+Aa-
    Zalo

    Tranh giành bạn gái, nam thanh niên "lỡ tay" giết người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai thanh niên đánh nhau vì cùng yêu một cô bạn gái, thấy vậy một người thân của một trong hai thanh niên đến “giảng hòa” thì bị thanh niên kia đánh tử vong.

    (ĐSPL) - Hai thanh niên đánh nhau vì cùng yêu một cô bạn gái, thấy vậy một người thân của một trong hai thanh niên đến “giảng hòa” thì đánh tử vong.

    Theo tin từ báo An ninh Thủ đô, ngày 16/10, xử phúc thẩm TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án bị cáo Nguyễn Minh Tuấn (19 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi, trú quận Bình Tân, TP.HCM) 20 năm tù về tội “giết người”.

    Bị cáo Nguyễn Minh Tuấn - Ảnh: ANTĐ

    Tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX cho rằng không có tình tiết mới để xem xét giảm tội, các nội dung kháng cáo của bị cáo đã được cấp sơ thẩm xem xét, vì vậy bản án phúc thẩm tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án sơ thẩm.

    Theo hồ sơ vụ án, do giữa Nguyễn Minh Tuấn và Huỳnh Vũ B. có mâu thuẫn với nhau trong việc tranh giành chỉ một cô bạn gái. Trước đó, cũng vì chuyện này mà Tuấn đã gây sự với B. nhiều lần.

    Nguồn tin từ báo Tiền phong cũng cho biết, khoảng 15 giờ ngày 6/7/2014, Tuấn và một số người bạn ngồi uống bia trên vỉa hè đường thuộc phường Tân Tạo, quận Bình Tân thì thấy B. đứng bên kia đường. Tuấn liền qua gây sự và dùng tay đấm vào mặt B. B. bỏ chạy về phòng trọ và kể lại sự việc bị Tuấn đánh cho anh Đoàn Văn R. (dượng của B.) nghe.

    Nghe B. kể xong, anh R. dẫn B. ra gặp Tuấn để dàn hòa. Khi gặp B. thì B. và Tuấn tiếp tục cự cãi nhau. B. định xông vào đánh Tuấn thì anh R. lao vào ôm vật Tuấn giật lấy chai bia làm cả hai ngã xuống đường. 

    Sau một hồi giằng co, anh R. đứng dậy bỏ đi thì Tuấn chụp lấy chai bia đuổi theo đánh vào đầu làm anh này ngã đập đầu xuống đường bất tỉnh.

    Gây án xong, Tuấn bỏ trốn khỏi hiện trường, anh R. được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng hai ngày sau tử vong do chấn thương sọ não.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]LWn3Pt4z0b[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-gianh-ban-gai-nam-thanh-nien-lo-tay-giet-nguoi-a115266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.