+Aa-
    Zalo

    Trẻ hóa làn da bằng phương pháp thiên nhiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi bước sang độ tuổi 30 lão hóa da là nổi ám ảnh đáng lo ngại cũa rất nhiều chị em phụ nữ. Ngoài những mỹ phẩm, các phương thuốc giúp trẻ hóa làn da.

    Khi bước sang độ tuổi 30 lão hóa da là nổi ám ảnh đáng lo ngại cũa rất nhiều chị em phụ nữ. Ngoài những mỹ phẩm, các phương  thuốc giúp trẻ hóa làn da.
    Thiên nhiên còn mang lại cho chị em những điều tuyệt vời nhất để phòng tránh lão hóa, làm đẹp da một cách hiệu quả nhất.
    Nước ép cà chua
    Chất lycopenne trong nước ép cà chua có tác dụng giảm nguy cơ bị các nếp nhăn, ức chế các tế bào lão hóa, ưu điểm tuyệt vời của nó là không kén da, giúp làm mịn da, bớt xỉn màu da và giảm nếp nhăn.
    Chất lycopenne trong quảc à chua giúp trẻ hóa làn da, giảm nếp nhăn
    Ngoài ra trong nước ép cà chua còn có những nguồn khác chống oxy hóa như vitamin C axit béo omega 3 và những chất khác làm trẻ hóa làn da tốt cho cơ thể.
    Sữa
    Sữa là thức uống bổ dưỡng hàng ngày cho cơ thể có hàm lượng canxi cao, 1500mg sữa mỗi ngày giúp cho cơ thể đầy đủ dinh dưỡng tăng sức đề kháng .
    Một nghiên cứu của các  bác sĩ Mỹ đưa ra rằng ,một phụ nữ cung cấp đủ vitamin D và Canxi cho cơ thể làm giảm 35\% nguy cơ lão hóa da so với những phụ nữ thiếu canxi và vitami D
    Hạnh Nhân
    Hạnh nhân đã được chứng minh là có tác dụng rất lớn trong việc chăm sóc da,trong hạnh nhân chứa một lượng Vitamin B2 và Vitamin E cực kì khổng lồ ,là chất dinh dưỡng giúp cải thiện hệ thống miễn dịch cho cơ thể.  Vì vậy, mặt nạ từ hạnh nhân sẽ giúp bạn chăm sóc làn da và giúp da trắng mịn. Ngâm một chén hạnh nhân qua đêm, xay hạnh nhân đã ngâm và trộn chúng với một nửa cốc kem. Bôi hỗn hợp này lên mặt và rửa chúng sau 20 phút. Ngoài giúp trẻ hóa làn da Hạnh nhân rất giàu chất xơ, còn có khả năng làm giảm các nguy cơ phòng chống ung thư thực tràng và ung thư ruột kết.
    Nước cam & Quýt
    Trong quả cam quýt  có rất nhiều vitamin C , canxi và chất sơ không những bảo vệ sức khỏe mà còn là loại quả “thần dược” dưỡng trắng đẹp, trẻ hóa làn da mịn màng mỗi ngày. Mặt nạ quả cam chính là cách chăm sóc da mặt tuyệt vời mà các chị em không thể bỏ qua.

    Ngoài ra hợp chất vitamin A có trong quả cam quýt có tên gọi carotenoid chính là tác nhân giúp ngăn ngừa các bệnh như tim mạch, thậm chí còn giúp những người viêm gan mãn tính phòng chống được bệnh ung thư gan.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tre-hoa-lan-da-bang-phuong-phap-thien-nhien-a91108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan