+Aa-
    Zalo

    Trên đường ra thăm người yêu "tranh thủ" giật iPhone 6 Plus

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Từ Gia Lai xuống Đà Nẵng thăm bạn gái, Long đã giật túi xách của vợ chồng Việt kiều, lấy đi điện thoại iPhone 6 Plus, hơn 300 USD cùng nhiều tiền mặt.

    (ĐSPL) - Từ Gia Lai xuống Đà Nẵng thăm bạn gái, Long đã giật túi xách của vợ chồng Việt kiều, lấy đi điện thoại iPhone 6 Plus, hơn 300 USD cùng nhiều tiền mặt.

    Ngày 16/4, Công an thành phố Đà Nẵng cho biết đã di lý Hoàng Kim Long (22 tuổi, trú phường Ia Kring, Pleiku, Gia Lai) từ Gia Lai về Đà Nẵng để điều tra hành vi Cướp giật tài sản - tin tức đăng tải trên báo Vnexpress.

    Nghi phạm Long cùng tang vật cướp giật được. Ảnh: VnExpress

    Theo báo Công an nhân dân, trước đó, Long chạy xe máy từ Gia Lai xuống Đà Nẵng chơi và thăm bạn gái là sinh viên đang học tại đây. Sau khi tiêu xài hết tiền, Long đã thực hiện hành vi cướp giật túi xách của chị Ngô Thị Thu Hiền (trú phường Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng), bên trong có 1 Iphone 6 Plus, 320 USD, 7 triệu đồng tiền mặt, 1 kiềng vàng, một sợi dây chuyền bạc… với tổng trị giá khoảng 35 triệu đồng. 

    Từ thông tin do bị hại cung cấp và các biện pháp nghiệp vụ, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP Đà Nẵng đã xác định nghi phạm thực hiện vụ cướp giật là Hoàng Kim Long nên đã phối hợp với Công an Gia Lai bắt giữ. thu lại được sợi dây chuyền bạc và một số tài sản khác của chị Hiền.

    Tại thời điểm bị bắt, trong người Hoàng Kim Long có đến 5 chiếc điện thoại các loại, nghi vấn là tang vật của các vụ cướp giật khác.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tren-duong-ra-tham-nguoi-yeu-tranh-thu-giat-iphone-6-plus-a141659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan