+Aa-
    Zalo

    Trêu ghẹo người đẹp, nhân viên y tế đâm chết người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Được đào tạo y đức để cứu người, thế nhưng Khôi lại nhẫn tâm ra tay giết chết người đến giúp cô gái hòa giải mâu thuẫn với nhóm người trêu ghẹo cô.

    (ĐSPL) – Được đào tạo y đức để cứu người, thế nhưng Khôi lại nhẫn tâm ra tay giết chết người đến giúp cô gái hòa giải mâu thuẫn với nhóm người trêu ghẹo cô.
    Như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, khoảng 22h30 ngày 5/4 tại quán tại quán karaoke 108 ở khu Thị An, thị trấn Hưng Nhân, huyện Hưng Hà do ông Nguyễn Đức Điều (SN 1966) làm chủ đã xảy ra một vụ xô xát làm anh Đỗ Văn Hiếu (SN 1985, trú tại khu Thị An) bị thương nặng, còn đối tượng đâm anh Hiếu là Khúc Văn Khôi (SN 1990, trú tại khu Đầm, thị trấn Hưng Nhân), hiện đang làm nhân viên khoa xét nghiệm, bệnh viện đa khoa Hưng Nhân. Tuy nhiên đến khoảng ngày 6/4, anh Hiếu đã tử vong do vết thương quá nặng.
    Trao đổi với PV, bác sĩ Võ Thanh Bình, Trưởng khoa Ngoại – Chấn thương, bệnh viện đa khoa Hưng Nhân, người trực tiếp mổ cấp cứu cho nạn nhân Đỗ Văn Hiếu, cho biết, khoảng 22h30 ngày 5/4, bệnh nhân Hiếu được người thân đưa đến cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng vùng bụng bị tổn thương rất nặng.
    “Bệnh nhân bị một vết thương ở thành bụng rất nghiêm trọng, khiến ruột non, ruột già sa ra ngoài, dạ dày bị thủng 4cm. Các bộ phận khác như tá tràng cũng bị tổn thương và đứt ngang cơ lưng, nguy cơ tử vong rất cao. Trước tình hình nguy kịch, sau khi xin ý kiến chỉ đạo của bệnh viện tuyến trên, chúng tôi đã tiến hành mổ cấp cứu để cầm máu cho bệnh nhân. Sau đó, đến khoảng 2h30 ngày 6/4, bệnh nhân được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội. Tuy nhiên bệnh nhân đã tử vong vào hồi 4h50' cùng ngày do mất nhiều máu, vết thương quá nặng”, bác sĩ Bình cho biết.
    Tử vong vì cứu người đẹp: Nghi can là nhân viên tế
    Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng
    Bác sĩ Trần Văn Viễn, Phó Giám đốc bệnh viện đa khoa Hưng Nhân cho biết, các y bác sĩ bệnh viện đều bất ngờ khi biết Khôi là người gây ra cái chết cho nạn nhân Đỗ Văn Hiếu.
    "Trước đó, năm 2010 Khôi tốt nghiệp trung cấp ngành xét nghiệm trường Cao đẳng Y tế Thái Bình và được tuyển dụng vào bệnh viện làm việc tại khoa xét nghiệm. Trong quá trình làm việc, đôi lúc Khôi còn hơi chểnh mảng, tuy chưa từng bị kỷ luật nhưng đã bị lãnh đạo khoa, lãnh đạo bệnh viện nhắc nhở trong các buổi giao ban”, bác sĩ Viễn cho biết.
    Tử vong vì cứu người đẹp: Nghi can là nhân viên tế
    Di ảnh nạn nhân Đỗ Văn Hiếu.
    Theo tài liệu điều tra của cơ quan công an, trước khi xảy ra vụ xô xát, Khôi cùng nhóm bạn ngồi uống cà phê tại quán karaoke 108. Tại đây nhóm của Khôi gặp chị Đỗ Thị Hoa (SN 1991, khu Thị An) và có trêu ghẹo chị này. Chị Hoa và nhóm bạn của Khôi lời qua tiếng lại rồi chị Hoa về gọi em họ của mình là chị Nguyễn Ánh Hồng (SN 1990) đến quán 108, lúc này Hồng có rủ anh Đỗ Văn Hiếu đi cùng.
    Đến quán, chị Hoa nhận ra Khôi là người quen nên có tiến lại nói chuyện, tuy nhiên trong cuộc nói chuyện ại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Thấy thế, anh Hiếu đi đến, giữa anh và Khôi đã xảy ra xô xát. Do yếu thế nên Khôi chạy vào phòng hát đập chai bia rồi đâm thẳng vào bụng Hiếu. Thấy nạn nhân gục xuống Khôi cùng nhóm bạn bỏ chạy.
    Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, thu thập thông tin, chứng cứ nhằm xác minh, điều tra làm rõ và truy tìm hung thủ. Sau khi xác minh người trực tiếp gây án là Khúc Văn Khôi, lực lượng Công an huyện Hưng Hà đã phong tỏa các trục đường nhằm chặn lối thoát của hung thủ và các đối tượng liên quan. Biết không thể trốn thoát, vào lúc 21h ngày 6/4, sau khi biết anh H. đã tử vong, cùng sự vận động của cơ quan điều tra, Khôi đã đến trụ công an huyện Hưng Hà đầu thú.
    Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ…
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/treu-gheo-nguoi-dep-nhan-vien-y-te-dam-chet-nguoi-a28644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan