+Aa-
    Zalo

    Trị Dứt Điểm Bệnh Á Sừng ( chàm khô)

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bệnh á sừng (chàm khô) thường làm cho làn da khô, nứt chảy máu, đau đớn và khổ sở. Càng trầm trọng hơn khi bệnh mắc ở vùng chân, tay nhất là các đầu ngón tay

              Bệnh á sừng (chàm khô) thường làm cho làn da khô, nứt chảy máu, đau đớn và khổ sở. Càng trầm trọng hơn khi bệnh mắc ở vùng chân, tay nhất là các đầu ngón tay, ngón chân ảnh hưởng nhiều đến việc cầm nắm hay làm việc.

                Chị Mai Thị Ngoan cho biết : "Sau thời gian dài phải dùng găng tay cao su; sau đó xuất hiện những nốt rịn nước; rồi dần nứt và khô các đầu ngón tay; chị phát hoảng đi khám rồi bôi thuốc tây cứ đỡ lại tái phát; có đợt đau nứt kinh khủng, chảy máu, từng lớp da một cứ bong tróc, nhiều đêm không ngủ mà thấy đôi bàn tay trông thật tệ".

                Bệnh á sừng (chàm khô) là một bệnh da nan giải, hiện thuốc tây chưa có thuốc đặc trị. Để điều trị dứt điểm căn bệnh này, Bảo Thanh Đường có thuốc trị dứt điểm bằng đông y gia truyền đã có lâu đời; Bảo Thanh Đường đã khẳng định phương thuốc vô cùng đặc hiệu với bệnh á sừng. Theo tổng kết từ phòng khám Bảo Thanh Đường nhiều bệnh nhân rất nặng co cụm cả tay, chân do chủ quan với bệnh nên từ bệnh nhẹ để lâu dần càng mãn tính; Nhiều trường hợp mắc bệnh da còn tróc nứt sâu, nhìn thấy từng rãnh làn da khô cứng; bong tróc từng lớp vảy, các vân tay biến dạng, tay chân không cầm nắm và giao tiếp được. Những bệnh nhân nữ tuổi cao ở những tỉnh miền Bắc hẻo lánh, chủ quan với bệnh, để mặc cho bệnh tình; thành ra khi đến khám ở Bảo Thanh Đường bệnh nặng quá, ăn hết các lớp da, ngón tay, ngón chân, nhỏ xíu lại, đỏ hồng, không duỗi được thẳng các ngón tay;

     
     

    Tác hại của bệnh nhân á sừng là chủ quan từ bệnh nhẹ, đơn giản có những vết khô nứt nhẹ sau đó nặng dần lên và tạo thành những vết nứt sâu, bóc da, đau, chảy máu.

                Toàn bộ các thuốc của Bảo Thanh Đường bào chế hoàn toàn bằng thảo dược. Bên cạnh đó, những thảo dược quý, hiếm phải do những người bản địa dân tộc cung cấp, có những thảo dược được trồng 5 - 7 năm ở những vùng thổ nhưỡng khắc nghiệt, hiện nay không ươm trồng được hàng loạt ( mặc dù Bảo Thanh Đường đã có những ngọn đồi ở vùng núi phía Bắc để trồng thuốc). Khi thoa một loại thuốc mỡ lên làn da nứt đau, người bệnh thấy mềm mại, dễ chịu ngay. Bên cạnh đó có thảo dược hòa chung với nước để ngâm cho thuốc ngấm vào các khe nứt, kết hợp thuốc uống đã được cô sẵn thành viên nhỏ dễ sử dụng, người bệnh được khỏi hẳn, sức khỏe tốt, lạc quan yêu đời.

      
     
           
     

    Tỷ lệ bệnh nhân nữ mắc bệnh á sừng ( chàm khô) nhiều hơn và nặng hơn nam giới do tiếp xúc với nước, hóa chất, xà phòng thường xuyên hơn.

                Bà Lê Thị An nhà ở phố Hàng Than, Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội cho biết : " Tôi rất biết ơn với phương thuốc Bảo Thanh Đường đã chữa trị cho tôi hết bệnh á sừng, thường ngày da tôi nứt nẻ không tài nào cầm nắm được, 12 năm mắc bệnh là từng ấy năm khổ sở, đau đớn, nhưng chỉ đến khi gặp được Bảo Thanh Đường, tôi mới hết bệnh".

     
     

    Khi đã mắc bệnh á sừng ( chàm khô) để nặng loang đầy cả đầu, mặt, trong lỗ tai, lỗ mũi, thì lượng vẩy bóc da càng ngày càng gia tăng, gây ngứa ngáy khó chịu.

                Nguy hại hơn nếu bệnh á sừng loang ở trên đầu, trán, mặt, cánh mũi người bệnh còn khổ sở hơn; Khi đó thường xuyên da đầu tróc vẩy, ngứa, tóc không làm sao sạch sẽ và bóng mượt được, nhiều khi rụng hết tóc, rất mất thẩm mỹ. Thuốc của Bảo Thanh Đường có loại tắm gội rất đặc trị, chỉ cần gội bằng loại thảo dược và thoa lớp thuốc; những nốt sẩn vẩy được bong hết.  Khi khỏi để lại  làn da đẹp và rất mịn màng.

                Khâm phục về phương thuốc gia truyền rất độc đáo, những trường hợp đeo đẳng bệnh tật hàng chục năm; những lớp da nhăn nheo khô ráp, bong vẩy đã được Bảo Thanh Đường chữa trị dứt, thực sự là địa chỉ tin cậy, xứng đáng và tự hào cho nền y học cổ truyền Việt Nam.

              

                Khám và tư vấn miễn phí tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường:

    TP.HCM :     210 Lê Lai, Q.1;                                ĐT: 083.925.2818

    HÀ NỘI :    102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm;  ĐT: 043.942.3585

    ĐÀ NẴNG :  60A Lê Hồng Phong;                       ĐT :05113.562.037

    NHA TRANG :    31 Nguyễn Thị Minh Khai;      ĐT :0583.522.005

    KIÊN GIANG :   69 Hùng Vương, Rạch Giá;       ĐT : 0773.947.347

    baothanhduong.com.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tri-dut-diem-benh-a-sung-cham-kho-a32865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.