+Aa-
    Zalo

    Triệt phá nhiều đường dây buôn bán ma túy, thuốc lắc ‘khủng’

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhiều đường dây buôn bán ma túy đá, thuốc lắc cực lớn vừa bị các bộ phận chuyên môn của Công an TP.HCM triệt phá thành công.

    zA(ĐSPL) – Nhiều đường dây buôn bán ma túy đá, thuốc lắc cực lớn vừa bị các bộ phận chuyên môn của Công an TP.HCM triệt phá thành công.
    Chiều ngày 28/4, thượng tá Nguyễn Hoàng Thắng – Trưởng Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã công bố các thông tin ban đầu về đường dây buôn bán ma túy đá, thuốc lắc ‘khủng’ vừa bị các trinh sát của quận Bình Thạnh triệt phá.
    Triệt phá nhiều đường dây buôn bán ma túy, thuốc lắc ‘khủng’
    10 đối tượng trong đường dây buôn bán ma túy đá, thuốc lắc 'khủng'
     
    Từ 0h30' rạng sáng ngày 25/4, trinh sát quyết định cất lưới. Cho tới 10h00' sáng cùng ngày, tại hàng loạt các địa điểm khác nhau của quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Công an đã bắt giữ toàn bộ 10 đối tượng thuộc băng nhóm này.
    Riêng đối tượng cầm đầu băng nhóm là Nguyễn Khắc Hiếu (SN 1990, ngụ tại đường Điện Biên Phủ, phường 21 – quận Bình Thạnh, TP.HCM) bị bắt quả tang, tạm giữ khi đang giao 50gr ma túy đá đến một khách sạn ở chung cư Miếu Nổi (phường 3 – quận Bình Thạnh) để giao cho khách hàng.
    Tại cơ quan điều tra, bước đầu thì Hiếu đã khai nhận, có đến 3 đường dây cung cấp ma túy đá, thuốc lắc cho Hiếu từ đầu tháng 2/2014 cho tới nay, tiêu thụ trót lọt 0,5kg ma túy đá và hơn 500 viên thuốc lắc.
    Triệt phá nhiều đường dây buôn bán ma túy, thuốc lắc ‘khủng’
    Tang vật vụ buôn bán ma túy, thuốc lắc 'khủng' bị thu giữ.

    Các đối tượng cầm đầu 3 đường dây cung cấp này là Nguyễn Trọng Thiên Thư (38 tuổi, ngụ tại Q.3), Vòng Chí Vinh (34 tuổi, ngụ tại Q.11), Nguyễn Việt Sơn (SN 1985, ngụ tại Quảng Ngãi).
    Thượng tá Thắng cho biết, việc triệt phá đường dây buôn bán ma túy, thuốc lắc này đã góp phần làm sạch các điểm ‘nóng’ về buôn bán trái phép các chất ma túy tại quận Bình Thạnh là phường 3, 7, 21.
    Trước đó, từ nguồn tin cung cấp của quần chúng, trinh sát phát hiện tại địa bàn phường 21 – quận Bình Thạnh thường xuyên diễn ra hoạt động buôn bán trái phép các chất ma túy với quy mô lớn. Ban chỉ huy Công an quận đã lập chuyên án341E, các trinh sát thuộc Đội CSĐT tội phạm về ma túy  được tung vào cuộc.
    Qua tiến hành nắm bắt tình hình, trinh sát được biết đây là đường dây buôn bán ma túy lớn, phạm vi hoạt động rộng, phương thức tổ chức rất tinh vi, thời gian và địa điểm hoạt động liên tục được thay đổi nhằm cắt ‘đuôi’ sự theo dõi của cơ quan Công an, một phương án tóm gọn toàn bộ băng nhóm buôn bán ma túy này đã được lên cụ thể.
    Trong một diễn biến khác có liên quan, trong đêm ngày 25/4, phòng CSĐT tội phạm về ma túy – Công an TP.HCM phối hợp với Công an quận Tân Phú cũng đã khám phá thành công đường dây tàng trữ đến 1.000 viên ma túy tổng hợp, tại một ngôi nhà ở đường Hòa Bình – phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú.
    Đồng thời, Công an quận Tân Phú cũng đã bắt giữ Nguyễn Quốc Khánh (SN 1981, ngụ tại TP Hà Nội) để làm rõ về các hành vi tàng trữ trái phép các ma túy.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-nhieu-duong-day-buon-ban-ma-tuy-thuoc-lac-khung-a31081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hai nữ quái

    Hai nữ quái "đêm tụng kinh, ngày buôn ma túy"

    Không ít người kẻ ôm bụng cười, người chỉ biết lắc đầu tặc lưỡi khi nghe vị đại diện Viện Kiểm sát nhắc đoạn hai bóng hồng "đêm tụng kinh bàn chuyện buôn hàng quốc cấm".