+Aa-
    Zalo

    Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong bất ngờ thông báo đã kết hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong khiến người hâm mộ choáng váng khi công khai giấy đăng ký kết hôn sau thời gian im lặng trước mọi tin đồn hẹn hò.

    Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong khiến người hâm mộ choáng váng khi công khai giấy đăng ký kết hôn sau thời gian im lặng trước mọi tin đồn hẹn hò.

    Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đang là tâm điểm của Cbiz sau khi bất ngờ tiết lộ giấy đăng ký kết hôn vào đúng ngày sinh nhật của nữ diễn viên.

    Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong chính thức trở thành vợ chồng.

    Đáng chú ý, Phùng Thiệu Phong đăng thông báo vào lúc 10h16, tương ứng với ngày sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh (16/10). Ngược lại, Triệu Lệ Dĩnh cũng đăng thông báo vào lúc 10h07, trùng với ngày sinh nhật của Phùng Thiệu Phong (7/10). 

    Nội dung bài đăng của cặp đôi đều ghi vỏn vẹn dòng chữ: "Thông báo chính thức". Tuy nhiên, ở bên dưới bài đăng của Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong để lại lời bình luận ngọt ngào: "Bà xã, sinh nhật vui vẻ!".

    Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong khoe giấy đăng ký kết hôn với người hâm mộ.

    Dù cho tin đồn hẹn hò của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã liên tiếp xuất hiện trong thời gian gần đây, thậm chí là cả tin đồn có bầu nhưng cả hai vẫn hoàn toàn giữ im lặng trước truyền thông và công chúng.

    Người hâm mộ dù chuẩn bị tinh thần từ trước cũng không khỏi ngạc nhiên khi hai diễn viên bất ngờ khoe giấy đăng ký kết hôn chứ không phải thừa nhận chuyện hẹn hò. Rất nhiều người đùa rằng, cuối cùng Nữ vương Nữ nhi quốc cũng hoàn thành tâm nguyện nên duyên cùng Đường Tăng.

    Lời đùa này xuất phát từ bộ phim điện ảnh "Nữ nhi quốc" mà hai người đóng chung. Trong đó, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Nữ vương, Phùng Thiệu Phong vào vai Đường Tăng - hai nhân vật nổi tiếng trong "Tây Du Ký". Dù có duyên gặp gỡ và nảy sinh tình cảm, cặp đôi vẫn bỏ lỡ nhau vì nhiều lý do.

    Tuy vô duyên trên phim nhưng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã chính thức nên đôi ngoài đời thực. Cặp đôi ngay lập tức trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội xứ Trung và nhận nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ.

    Phùng Thiệu Phong sinh năm 1978, nổi tiếng nhờ Cung tỏa tâm ngọc, Tây du ký: 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh, Mỹ nhân tâm kế, Lan Lăng Vương...

    Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, là một trong những tiểu hoa đán của Hoa ngữ với hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như Hoa Thiên Cốt, Sam Sam đến đây ăn nè, Tru Tiên: Thanh Vân Chí, Sở Kiều truyện...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-le-dinh---phung-thieu-phong-bat-ngo-thong-bao-da-ket-hon-a247805.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan