+Aa-
    Zalo

    Triệu Lệ Dĩnh tự tin khoe mặt mộc, dân tình chỉ rõ một điểm đáng báo động

    (ĐS&PL) - Triệu Lệ Dĩnh đăng tải hình ảnh mặt mộc đẹp không tỳ vết lên mạng xã hội, tuy nhiên, cư dân mạng lại chỉ ra một điểm bất ổn trên gương mặt cô.

    Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ đăng tải lên tài khoản mạng xã hội cá nhân một tấm hình chụp tự sướng khoe gương mặt mộc trong lúc đang trên đường di chuyển đến công ty. Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh của Triệu Lệ Dĩnh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

    Trên hình, không khó để nhận thấy, dù không sử dụng son phấn, Triệu Lệ Dĩnh vẫn rạng rỡ và xinh đẹp. Điều đặc biệt là làn da của nữ diễn viên Sở Kiều Truyện vô cùng mịn màng, sáng bóng, khiến cho các fan nữ không khỏi ghen tỵ.

    trieu le dinh tu tin khoe mat moc dan tinh chi ro mot diem dang bao dong8

    Triệu Lệ Dĩnh khoe mặt mộc đẹp không tỳ vết.

    Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi về vẻ đẹp của Triệu Lệ Dĩnh, cũng có khá nhiều người nhận thấy cô trong tình trạng mệt mỏi và thiếu dinh dưỡng nghiêm trọng. Nếu nhìn kỹ vào góc quay cận mặt, có thể thấy rằng Triệu Lệ Dĩnhkhá nhợt nhạti và ánh mắt của cô có phần uể oải. Bên cạnh đó, cô nàng cũng để lộ một phần cơ thể gầy gò tới mức đáng báo động. 

    trieu le dinh tu tin khoe mat moc dan tinh chi ro mot diem dang bao dong1
    trieu le dinh tu tin khoe mat moc dan tinh chi ro mot diem dang bao dong
    Cư dân mạng chỉ ra một điểm bất ổn trên gương mặt Triệu lệ Dĩnh.

    Được biết, đây không phải lần đầu Triệu Lệ Dĩnh khiến cộng đồng mạng lo lắng khi để lộ tình trạng sức khỏe đáng báo động. Nói về việc này, fan hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh cũng nhanh chóng lên tiếng bảo vệ thần tượng mình. Theo đó, Triệu Lệ Dĩnh là người có thể trạng gầy tự nhiên, nên thường không dễ tăng cân. 

    Có thể nói, dù đã là bà mẹ một con và tuổi tác ngày càng lớn nhưng có thể nói Triệu Lệ Dĩnh vẫn là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu vóc dáng hoàn hảo bậc nhất hiện nay.

    trieu le dinh tu tin khoe mat moc dan tinh chi ro mot diem dang bao dong7
    trieu le dinh tu tin khoe mat moc dan tinh chi ro mot diem dang bao dong6
    Triệu Lệ Dĩnh khiến người hâm mộ lo lắng bởi vóc dáng "gầy gò".

    Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987 tại Hà Bắc, Trung Quốc. Cô hiện là siêu sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ sau khi thành công với một loạt các phim đình đám khắp Trung Quốc và châu Á như Hoa thiên cốt, Lục Trinh truyền kỳ, Minh Lan truyện...

    trieu le dinh tu tin khoe mat moc dan tinh chi ro mot diem dang bao dong4
    trieu le dinh tu tin khoe mat moc dan tinh chi ro mot diem dang bao dong3
    Triệu Lệ Dĩnh hiện là siêu sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ.

    Năm 2022, Triệu Lệ Dĩnh được mệnh danh "Nữ hoàng giải trí" Trung Quốc vì có người xem nhiều nhất trên nền tảng video. Theo Sina, người đẹp 35 tuổi lập kỷ lục là ngôi sao ăn khách nhất ở các nền tảng trực tuyến. Loạt tác phẩm cô đóng chính đạt tổng lượt xem trên 200 tỷ. Năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh xếp thứ tư danh sách sao gốc Hoa kiếm nhiều tiền nhất do tạp chí Forbes bình chọn.

    Bận rộn với các dự án điện ảnh, phim truyền hình, các chương trình thực tế, đóng quảng cáo, nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn không quên chăm sóc bản thân một cách khoa học và bài bản.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-le-dinh-tu-tin-khoe-mat-moc-dan-tinh-chi-ro-mot-diem-dang-bao-dong-a594492.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan