+Aa-
    Zalo

    Triệu tập bổ sung một cầu thủ HAGL lên tuyển U23

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hậu vệ Lê Đức Lương của HAGL đã được HLV Miura triệu tập bổ sung lên tuyển U23 chuẩn bị cho SEA Games 28.

    (ĐSPL) - Hậu vệ Lê Đức Lương của HAGL đã được HLV Miura triệu tập bổ sung lên tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 28.

    Sau khi phải bỏ lại Xuân Trường và Đông Triều do chấn thương, nhà cầm quân người Nhật tiếp tục phải loại bỏ hậu vệ Nguyễn Văn Dũng của Hà Nội T&T.
    Văn Dũng bị chấn thương trong suốt thời gian vừa qua và hiện vẫn phải đi hút dịch đầu gối, không thể vận động với cường độ cao. Vì thế dù đánh giá rất cao hậu vệ này, Miura đành phải gạch tên anh.

    Miura đánh giá cao sự đa năng của Đức Lương.

    Để thay thế Nguyễn Văn Dũng, Miura đã quyết định triệu tập bổ sung hậu vệ Lê Đức Lương của HAGL, cầu thủ từng có mặt trong đội hình U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á tại Malaysia . Đức Lương khá đa năng bởi ngoài vị trí trung vệ anh còn có thể đá ở vị trí hậu vệ trái. Khi Đông Triều chấn thương, anh thường xuyên được đá chính ở HAGL.

    Trước đó, có 5 cầu thủ từ đội bóng phố núi được triệu tập là Phạm Văn Tiến, Lê Văn Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn.

    Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân và tập luyện tại Hà Nội vào ngày 5/5 tới và có trận giao hữu gặp U23 Hàn Quốc vào ngày 9/5. Sau đó, U23 Việt Nam có thêm một trận giao hữu nữa trước khi lên đường dự SEA Games 28 vào ngày 25/5.

    Bàn thắng nhanh nhất lịch sử V.League của Công Vinh.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-tap-bo-sung-mot-cau-thu-hagl-len-tuyen-u23-a92866.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan