+Aa-
    Zalo

    Triều Tiên sẵn sàng 'một cuộc tấn công khác’ chống lại ‘sự khiêu khích' của Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hôm 15/9, Ngoại trưởng Triều Tiên Ri Yong-ho tuyên bố nước này sẵn sàng triển khai một cuộc tấn công khác để chống lại "hành động sự khiêu khích" của Mỹ.

    (ĐSPL) – Hôm 15/9, Ngoại trưởng Triều Tiên Ri Yong-ho tuyên bố nước này sẵn sàng triển khai một cuộc tấn công khác để chống lại "hành động sự khiêu khích" của Mỹ.

    Máy bay B-1B (giữa) của Mỹ bay trên bầu trời Pyeongtaek, Hàn Quốc hôm 13/9. - Ảnh: Reuters.

    Trước đó, hôm 13/9, hai máy bay ném bom B-1 của Mỹ bay qua không phận Hàn Quốc nhằm thể hiện sự đoàn kết của Washington với Seoul sau vụ thử hạt nhân mới nhất của Bình Nhưỡng.

    Mới đây, Triều Tiên tiến hành vụ thử hạt nhân mạnh nhất từ trước đến nay. Bình Nhưỡng tuyên bố có thể gắn đầu đạn hạt nhân vào các tên lửa đạn đạo, bất chấp các lệnh trừng phạt của Liên Hợp Quốc.

    " Người dân Triều Tiên đã sẵn sàng triển khai một cuộc tấn công khác để chống lại sự khiêu khích của Mỹ ", Ngoại trưởng Ri Yong Ho cho biết trong một bài phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh Phong trào Không liên kết tổ chức ở Venezuela.

    Seoul cũng tiết lộ rằng Triều Tiên đã sẵn sàng để tiến hành một vụ thử hạt nhân tiếp theo bất cứ lúc nào.

    Mỹ và Hàn Quốc khẳng định sẽ siết chặt lệnh trừng phạt của Liên Hiệp Quốc. Bên cạnh đó, Triều Tiên chế giễu việc tăng áp lực lệnh trừng phạt là “nực cười”, đồng thời tuyên bố sẽ tiếp tục tăng cường sức mạnh hạt nhân của mình.

    NHẤT DUY(Theo Reuters)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]atCpqpnC8D[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-tien-san-sang-mot-cuoc-tan-cong-khac-chong-lai-su-khieu-khich-cua-my-a148126.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan