+Aa-
    Zalo

    Triệu Vy gợi cảm, sang chảnh trong bộ ảnh mới nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh mới nhất của Triệu Vy khiến người hâm mộ thích thú khi lột xác với phong cách "cool ngầu" nhưng không kém vẻ sang chảnh, gợi cảm.

    Hình ảnh mới nhất của Triệu Vy khiến người hâm mộ thích thú khi lột xác với phong cách "cool ngầu" nhưng không kém vẻ sang chảnh, gợi cảm.

    Bộ ảnh Triệu Vy chụp cho tạp chí Madame Figaro số tháng 3 được cô chia sẻ trên trang cá nhân. "Tiểu Yến Tử" còn chia sẻ "“Đột nhiên muốn đóng một vai diễn tốt, tùy hứng một lúc, thoải mái một hồi”.


    Bà mẹ một con khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh "ngông" ở độ tuổi 40 và khác xa so với những hình ảnh điềm đạm, chín chắn trước đó cô thể hiện.


    Trong những trang phục rộng, thoải mái, Triệu Vy như được là chính mình với vẻ tinh nghịch thuở thanh xuân khiến nhiều người nhớ đến vai Hoàn châu cách cách của cô cách đây 20 năm.


    Gần đây, Triệu Vy cùng cô giáo chủ nhiệm thời Đại học có tham gia làm giáo khảm tuyển sinh tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh.


    Trở lại trường xưa cô bộc bạch: “Bắc Kinh có tuyết rồi khiến trường học trở nên đặc biệt đẹp, ấm áp như được về nhà vậy. Chúc các bạn thí sinh thi tốt”.


    [poll3]1395[/poll3]

    Mới đây, Triệu Vy dính nghi án mang bầu lần 2 trong lần xuất hiện mới nhất, tuy nhiên, nữ diễn viên Tân dòng sông ly biệt chưa lên tiếng về thông tin này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-vy-goi-cam-sang-chanh-trong-bo-anh-moi-nhat-a182110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nghi vấn Triệu Vy mang thai lần 2

    Nghi vấn Triệu Vy mang thai lần 2

    (ĐSPL) - Trong dịp nghỉ dưỡng đầu năm cùng gia đình, "Tiểu Yến Tử" mặc trang phục rộng thùng thình, đi giày thấp, đặc biệt vòng 2 to bất thường khiến truyền thông Trung Q