+Aa-
    Zalo

    Triệu Vy lần thứ hai diễn vai nữ chính trong phim Châu Tinh Trì

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngoài Thư Kỳ và Văn Chương, Châu Tinh Trì sẽ viết thêm một nhân vật mới dành riêng cho Triệu Vy trong phần 2 của "Tây Du Ký: Mối tình ngoại t

    (ĐSPL) - Ngoài hai diễn viên cũ là Thư Kỳ và Văn Chương, Châu Tinh Trì sẽ viết thêm một nhân vật mới dành riêng cho Triệu Vy trong phần 2 của "Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện".

    Sau hơn 10 năm cộng tác trong tác phẩm "Đội bóng thiếu lâm" (2000), sắp tới người hâm mộ sẽ lại được chứng kiến Triệu Vy vào vai nữ chính trong một bộ phim điện ảnh của Châu Tinh Trì.

    Triệu Vy và Châu Tinh Trì trong họp báo tuyên truyền "Đội bóng thiếu lâm".

    Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự hợp tác lần hai của Châu Tinh Trì và công ty điện ảnh Alibaba Pictures mà hiện tại gia đình Triệu Vy nắm quyền cổ đông lớn thứ hai. Trước đó là "The Mermaid" (Mỹ nhân ngư), đang hoàn tất khâu hậu kỳ.

    Tháng 12 năm ngoái, "Én nhỏ" cùng với chồng mình là doanh nhân Huỳnh Hữu Long đã mua 9,18\% cổ phần Alibaba Pictures thông qua công ty đầu tư Gold Ocean Media của họ.

    Nói tới sự hợp tác của Triệu Vy và Châu Tinh Trì, vai diễn A Mai của nữ diễn viên khi ấy mặc dù tạo hình xấu xí gây sốc nhưng để lại ấn tượng vô cùng sâu đậm cho khán giả, có thể nói là một trong những bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của cô khi lấn sân sang màn ảnh rộng.

    Khi nhận vai diễn này, người đẹp không những chịu không ít tủi nhục vì vị đạo diễn khó tính họ Châu mà còn bị nữ văn sĩ Quỳnh Dao gọi điện chỉ trích vì "dám" nhận một vai diễn xấu xí đến như vậy.

    Tuy nhiên, bằng tài năng và nỗ lực của mình, Triệu Vy không chỉ đạt được thành công với "Đội bóng Thiếu Lâm" mà còn từng bước khẳng định mình qua nhiều cai diễn đa dạng và có chiều sâu khác nhau, thậm chí thắng lợi rực rỡ cả ở vai trò đạo diễn.

    Thành công của "So Young" (Gửi tuổi thanh xuân) do cô làm đạo diễn, được chuyển thể từ tiểu thuyết "Anh có thích nước Mỹ không" đã mở ra một thời đại mới cho dòng phim thanh xuân của điện ảnh Hoa ngữ. Thậm chí, doanh thu của "So Young" còn vượt qua cả "Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện" của Châu Tinh Trì.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-vy-lan-thu-hai-dien-vai-nu-chinh-trong-phim-chau-tinh-tri-a85977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan