+Aa-
    Zalo

    Trình làng ô tô điện "siêu nhỏ gọn" giá 245 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại thị trường Trung Quốc, chiếc ô tô điện Baojun E200 có thiết kế nhỏ gọn đang được bán với giá khoảng 245 triệu đồng.

    Tại thị trường Trung Quốc, chiếc ô tô điện Baojun E200 có thiết kế nhỏ gọn đang được bán với giá khoảng 245 triệu đồng.

    Theo đó, chiếc ô tô nhỏ màu đỏ rực trông gọn gàng và đẹp mắt này là chiếc Baojun E200 mới. Chiếc xe ô tô điện có thiết kế được đánh giá là vô cùng kỳ dị, mặc dù bị đánh giá là chẳng giống ai nhưng theo một cách tích cực, chiếc xe trông rất xinh xắn với màu sắc rực rỡ và bánh xe đầy họa tiết.

    Baojun E200 được trang bị động cơ điện đơn trên trục trước cho công suất 39 mã lực. Tốc độ tối đa là 100 km/h. Phạm vi hoạt động của xe (NEDC) là 210 km. Kích thước 2497/1526/1616 và chiều dài cơ sở là 1600.

    Chiếc ô tô điện Baojun E200 có thiết kế nhỏ gọn.

    Phần nội thất của xe được thiết kế rất đẹp, hiện đại và hợp xu hướng, với tay lái một vành mỏng và màu đỏ nổi bật phía trên trung tâm xe, pha trộn rất hòa hợp với màu bảng điều khiển. Có một màn hình nhỏ ở phía trước người lái xe và một màn hình ở giữa xe.

    Mẫu xe được đánh giá là rất hợp cho đối tượng là chị em phụ nữ, có thể dùng xe để đi chợ, siêu thị hoặc đưa đón con cái đi học.

    Bojun là thương hiệu của liên doanh SAIC-GM-Wuling, trong đó General Motors sở hữu 43% cổ phần. Các đối tác khác là SAIC (hay còn gọi là Shanghai Auto) và Wuling Automotive.

    Mức giá của chiếc xe Baojun E200 khoảng 245 triệu đồng.

    Hiện mức giá của chiếc xe đặc biệt Baojun E200 chưa được công bố, nhưng xe dự kiến sẽ có giá khoảng 70.000 nhân dân tệ (khoảng 245 triệu đồng) sau khi trợ cấp. Đây được cho là một mức giá rẻ đối với chiếc ô tô điện có thiết kế điệu đà như Baojun E200.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-lang-o-to-dien-sieu-nho-gon-gia-245-trieu-dong-a242185.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan