+Aa-
    Zalo

    Trịnh Sảng quyết định chuyển nghề mới sau thời gian dài bị phong sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trịnh Sảng cho biết cô ước muốn trở thành YouTuber nổi tiếng để có thể kiếm được thu nhập từ nền tảng này.

    Ngày 17/5, mạng xã hội "dậy sóng" trước động thái mới nhất của Trịnh Sảng sau khoảng thời gian dài ở ẩn. Theo đó, nữ diễn viên đăng tải một đoạn video cho biết sắp tới có thể tập trung phát triển kênh YouTube cá nhân, từ đó có thu nhập từ hướng đi này.

    Theo Trịnh Sảng, cô lập kênh từ tháng 11/2021. Các video đều do nữ diễn viên tự quay và chỉnh sửa. Cựu "tiểu hoa đán" chưa tiết lộ tên kênh để người hâm mộ theo dõi. Cô cho hay đang trong quá trình hoàn thiện sản phẩm.

    "Nếu nói không hay thì tôi cũng không cảm thấy mất mặt. Tôi có thể tiếp tục khiến mọi người chê cười tôi, tôi có thể có thêm chút tiền trang trải cuộc sống, tôi thấy đây cũng là một loại năng lực của bản thân", cô tâm sự.

    trinh sang chuyen nghe 1
    Trịnh Sảng quyết định phát triển kênh YouTube.

    Sau vụ scandal vào năm ngoái, Trịnh Sảng gần như biến mất hoàn toàn khỏi giới giải trí. Nữ diễn viên bị phong sát trên mọi phương diện, thậm chí các tài khoản Douyin, Weibo cũng bị xoá bỏ không thương tiếc. Chưa kể, Trịnh Sảng còn bị gạch tên khỏi các tác phẩm nổi tiếng cô từng tham gia diễn xuất như "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên", "Cổ kiếm kỳ đàm" hay "Hạ chí chưa tới".

    Cuối tháng 4 vừa qua, Trịnh Sảng đã tâm sự trên trang Twitter mang tên của mình. Trong đoạn ghi âm, cô mong muốn truyền thông ngừng khai thác hình ảnh cũng như khán giả đừng gây sức ép với mình trên mạng internet.

    "Sau sự kiện năm ngoái, rất nhiều người không ngừng giẫm đạp, công kích tôi. Đến bây giờ, họ vẫn chưa có ý định buông tha cho tôi. Tại sao vậy? Tôi thực sự mệt mỏi. Xin hãy dừng ngay việc mạo danh tôi, giả làm fan của tôi để đánh cắp đời tư, bạo lực mạng và dựng chuyện gây ảnh hưởng đến danh dự của tôi", cô nói trong đoạn ghi âm.

    trinh sang chuyen nghe 2
    Trịnh Sảng vẫn cố gắng tương tác với fan bằng các nền tảng mạng xã hội.

    Hiện Trịnh Sảng sống tại Mỹ để tránh dư luận và gần gũi 2 con. Trịnh Sảng nhiều lần bày tỏ sự hối hận và mong có cơ hội làm lại sự nghiệp, nhưng không được chấp nhận.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-sang-quyet-dinh-chuyen-nghe-moi-sau-thoi-gian-dai-bi-phong-sat-a537933.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan