+Aa-
    Zalo

    Trở lại màn ảnh sau 4 năm vắng bóng, Hoặc Kiến Hoa có hành động ngỡ ngàng với một fan nữ

    (ĐS&PL) - Sau khi quay phim xong, Hoắc Kiến Hoa đã làm điều này để chiều lòng fan nữ, khiến người hâm mộ sốt "rần rần".

    Theo Sohu, sau 4 năm vắng bóng, Hoắc Kiến Hoa đã trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim Câu Chuyện Hoa Hồng. Bộ phim có sự tham gia của Lưu Diệc Phi và nhiều nghệ sĩ khác như Đồng Đại Vi, Cao Vỹ Quang...

    Mới đây, trong một buổi quay, sau khi hoàn thành công việc, một fan nữ đã tranh thủ chạy đến xin chụp ảnh cùng Hoắc Kiến Hoa. Để chiều lòng fan, nam diễn viên đã vui vẻ nhận lời và chụp ảnh cùng người hâm mộ. Hành động này của ông xã Lâm Tâm Như khiến dân tình sốt "rần rần" về sự nhiệt tình, dường như không có chút khoảng cách giữa anh và người hâm mộ.

    tro lai man anh sau 4 nam vang bong hoac kien hoa co hanh dong ngo ngang voi mot fan nu3
    tro lai man anh sau 4 nam vang bong hoac kien hoa co hanh dong ngo ngang voi mot fan nu4
    Hoắc Kiến Hoa đang quay bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng.

    Hoắc Kiến Hoa luôn được coi là "nam thần" của các fan nữ. Nếu như nói đến việc anh có bao nhiêu người hâm mộ, chắc chắn không thể đếm được, chỉ biết ông xã Lâm Tâm Như có rất nhiều fan hâm mộ là nữ. Hoắc Kiến Hoa thường xuyên gặp fan nữ xin chụp ảnh, nam diễn viên luôn hoan nghênh và thân thiện, khiến các fan cảm thấy ấm áp, không chút rào cản.

    Được biết, mặc dù trước đây, Hoắc Kiến Hoa chưa tuyên bố giải nghệ, nhưng kể từ năm 2019 cho đến nay, nam diễn viên không tham gia vào bất kỳ dự án phim nào. Anh cũng ít xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế và hiếm khi đồng ý tham gia phỏng vấn với báo chí. Thay vào đó, công chúng thường thấy anh tham gia các buổi gặp gỡ bạn bè và dành thời gian cho gia đình, đặc biệt là với bà xã Lâm Tâm Như.

    tro lai man anh sau 4 nam vang bong hoac kien hoa co hanh dong ngo ngang voi mot fan nu1
    tro lai man anh sau 4 nam vang bong hoac kien hoa co hanh dong ngo ngang voi mot fan nu
    Hoắc Kiến Hoa đang chụp ảnh cùng fan nữ.

    Tuy nhiên, quản lý của Hoắc Kiến Hoa tiết lộ rằng nam diễn viên vẫn duy trì đam mê diễn xuất. Thay vì tham gia vào các dự án phim chất lượng kém hoặc tùy tiện góp mặt trong các chương trình truyền hình, Hoắc Kiến Hoa lựa chọn rút lui để tránh ảnh hưởng đến danh tiếng của mình. Anh vẫn tiếp tục nhận kịch bản, chỉ cần là kịch bản mà anh thích thì anh sẽ đồng ý tham gia.

    Chính Hoắc Kiến Hoa cũng đã cho biết rằng việc "mất tích" khỏi làng giải trí không có nghĩa là anh dừng lại hoàn toàn việc diễn xuất. Ở độ tuổi hiện tại, anh không muốn làm việc quá nhiều như thời trẻ. Anh sẽ vẫn tham gia diễn xuất nếu có kịch bản chất lượng và phù hợp với mong muốn của mình.

    tro lai man anh sau 4 nam vang bong hoac kien hoa co hanh dong ngo ngang voi mot fan nu2
    Vẻ điển trai của Hoắc Kiến Hoa ở tuổi 43.

    Hoắc Kiến Hoa là một nam diễn viên, ca sĩ và nhà sản xuất người Đài Loan. Anh nổi tiếng qua vai diễn trong At Dolphin Bay, Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Tiếu ngạo giang hồ, Battle of Changsha, Hoa Thiên Cốt, Hãy nhắm mắt khi anh đến và Như Ý truyện.

    Phương Linh (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-lai-man-anh-sau-4-nam-vang-bong-hoac-kien-hoa-co-hanh-dong-ngo-ngang-voi-mot-fan-nu-a594953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan