+Aa-
    Zalo

    Trợ lý HLV tuyển Indonesia chia sẻ: “HLV Troussier sẽ tạo nên bất ngờ”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin mới đây chia sẻ, Trợ lý của HLV đội tuyển Indonesia là Nova Arianto đã thừa nhận rằng HLV Philippe Troussier hoàn toàn có khả năng tạo nên bất ngờ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu với đội tuyển Indonesia tại Bung Karno vào ngày 21/3 sắp tới.

    Mặc dù trước đó đội tuyển Indonesia đã có sự chuẩn bị bằng việc bổ sung thêm các cầu thủ nhập tịch. Nhưng đội tuyển Indonesia vẫn lo lắng về việc HLV Troussier có cải thiện mới. Có thể thấy, HLV đội bóng Indonesia đã chuẩn bị tốt. Nhưng không thiếu đi sự lo lắng trước đối thủ. Theo dõi Vebo cập nhật tin tức bóng đá giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia.

    Dù họ đang có cho mình nhiều thành tích và điểm số. Với các tân binh dũng mãnh như đội tuyển Indonesia vẫn e dè. Tuy nhiên, HLV Troussier không vì thế mà chịu đứng yên. Ông đang có sự tính toán cho riêng mình. Tất cả để giành được điểm số trong 2 trận thi đấu sắp tới với đội tuyển Indonesia.

    d

    Cổ động viên nước nhà đang có những tấm vé để theo dõi trận đấu này thật hấp dẫn. Họ đã có hành trình xa cùng với sự mong chờ. HLV Troussier muốn đáp trả lại kỳ vọng của những người hâm mộ. Ông đã có những kế sách mới trong trận tiếp theo. Và những chiến lược đó là gì chúng ta cần phải chờ đợi ngày diễn ra trận thi đấu sắp tới.

    Ở Asian Cup 2023 , đội tuyển Indonesia đã giành chiến thắng tối thiểu trước đội tuyển Việt Nam. Thông qua đó đặt vé vào vòng trong và thiết lập nên cột mốc lịch sử khi lần đầu tiên vượt qua vòng bảng một kỳ Cúp châu Á. Chiến thắng rất xứng đáng của đội tuyển Indonesia. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng họ gặp thuận lợi khi có binh hùng tướng mạnh. Đối với đội tuyển Việt Nam mang đến giải một đội hình què quặt.

    Đội tuyển Indonesia với những cái tên từng gây sốt như Hoàng Đức, Quế Ngọc Hải, Văn Hậu, Tiến Linh, Văn Đức… không thể ra sân. Họ đã có kinh nghiệm thi đấu với đội tuyển Indonesia. Giờ đây không thể tiếp tục thi đấu. Có nhiều nhân tố đột biến bậc nhất ở đội hình. Trong đó có Đình Bắc lại dính chấn thương và vắng mặt.

    Truyền thông Indonesia cũng thừa nhận rằng ĐT Việt Nam ở Qatar là một Việt Nam yếu hơn rất nhiều so với đội hình thực tế. Có nhiều gương mặt quen thuộc được HLV Philippe Troussier triệu tập lại và họ sẽ gây ra bất ngờ nếu như Indonesia chủ quan. Trợ lý của đội tuyển Indonesia đã chia sẻ: “Việt Nam có điều chúng ta cần chắc chắn đó là một đối thủ đáng ngại, cần đề phòng. Cơ cấu cầu thủ của họ chúng tôi không hiểu rõ. Một số cầu thủ không góp mặt ở Asian Cup sẽ có mặt ở Jakarta trong lần gặp nhau tới (21/3).

    d1

    Có thể thấy đội tuyển Indonesia rất cẩn thận. Dù trước đó họ đã giành chiến trước đội tuyển Việt Nam. Xét về nhiều khía cạnh thì đội tuyển Indonesia đều trên cơ. Nhưng họ vẫn chuẩn bị rất kỹ. Điều đó cho thấy đội tuyển Indonesia không hề đơn giản và dễ chơi chút nào.

    Với đội tuyển Indonesia thì những yếu tố đó có thể gây ra sự bất ngờ. Chúng tôi phải chuẩn bị cho những bất ngờ mà ông Troussier mang tới. Họ đã sẵn sàng hơn và phải kiểm tra xem các cầu thủ sẽ thể hiện như thế nào”.

    Không chỉ Hoàng Đức hay Tiến Linh mà những Công Phượng, Đức Chinh hay Văn Quyết có thể được triệu tập để tăng cường khả năng bắn phá của hàng công tuyển Việt Nam. HLV Shin Tae-yong vừa sang Hà Lan kiểm tra phong độ các cầu thủ nhập tịch như Jenner, Struick... Dự tính sẽ triệu tập 27 cầu thủ và hội quân từ 17/3 nhằm chuẩn bị cho màn đối đầu.

    d2

    Những gì mà ông HLV Shin Tae-yong dự kiến và lo sợ hoàn toàn có khả năng. Không thể phụ nhận được cách dùng binh và chiến lược của ông. Nhờ đó mà đội tuyển Indonesia thành công như bây giờ. Nâng lực của HLV Shin Tae-yong rất tốt đáng khen ngợi.

    Theo dõi Vaoroi cập nhật tin tức bóng đá đội tuyển Indonesia và đội tuyển Việt Nam hai trận sắp tới. Nắm bắt tình hình bóng đá và thông tin kết quả thi đấu nhanh chóng chính xác.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ly-hlv-tuyen-indonesia-chia-se-hlv-troussier-se-tao-nen-bat-ngo-a615059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.