+Aa-
    Zalo

    Trợ lý Nhà trắng Omarosa Manigault từ chức hay bị sa thải?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tờ Wall Street Journal dẫn lời một quan chức Nhà Trắng nói rằng Manigault đã bị sa thải, tống giam ngoài khuôn viên sau và đưa ra khỏi Nhà Trắng đêm 13/12.

    Tờ Wall Street Journal dẫn lời một quan chức Nhà Trắng nói rằng Manigault đã bị sa thải, tống giam ngoài khuôn viên sau và đưa ra khỏi Nhà Trắng đêm 13/12 sau khi chỉ trích thậm tệ John Kelly, lãnh đạo của Nhà Trắng, Cựu Bộ trưởng An ninh Nội địa Hoa Kỳ.

    John Kelly, Cựu Bộ trưởng An ninh Nội địa Hoa Kỳ và Omarosa Manigault, trợ lí Nhà Trắng. Ảnh: MailOnline.

    Bản tin từ CNN April Ryan trước đó đã đưa tin rằng Manigault đã ký một lá thư từ chức nói rằng sẽ rời khỏi chính quyền vào ngày 20 tháng 1, ngày kỷ niệm ngày Tổng thống Donald Trump nhậm chức.

    Nhà Trắng đã xác nhận thông tin này sáng hôm qua.

    Đồng thời tuyên bố: “ Omarosa Manigault Newman từ chức ngày hôm qua để theo đuổi các cơ hội khác. Sự ra đi của cô ấy sẽ không có hiệu lực cho đến ngày 20 tháng 1 năm 2018. Chúng tôi mong những điều tốt đẹp nhất đến với cô ấy trong tương lai cũng như rất biết ơn vì sự phục vụ của cô ấy”, theo MailOnline. 

    Cùng ngày,Tổng thống Donald Trump cũng đăng trên Twitter của mình để bày tỏ lòng biết ơn, cảm kích với cô trợ lí của mình: “Cảm ơn Omarosa sự phục vụ của bạn. Tôi mong rằng bạn sẽ tiếp tục thành công.”

    Twitter của Tổng thống Trump sau khi biết tin Trợ lý của mình từ chức. Ảnh: Twitter.

    Mới đây, Manigault xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế của CNN “The Apprentice” với Tổng thống Trump và được cho là sẽ rời khỏi Nhà Trắng với những điều khoản tích cực.

    Tổng thống Trump và Omarosa Manigault đang trả lời câu hỏi trên show truyền hình của CNN. Ảnh: pastemagazine.  

    Thực hư việc trợ lí Nhà Trắng bị sa thải hay tự nguyện từ chức đã gây ra nhiều quan điểm trái chiều.

    Có những nguồn tin từ quan chức trong Nhà Trắng cho biết Manigault rời đi vì Roy Moore, một Nghị sĩ đảng Cộng hòa Alabama bị cáo buộc tấn công tình dục và quấy rối thanh thiếu niên. Ông Moore cũng từng bị trừng trị vì những cáo buộc về chủ nghĩa phân biệt chủng tộc.

    Một quan chức khác lại cho rằng việc cô xác nhận từ chức khi xuất hiện cùng Trump trên show truyền hình thực tế đều là diễn kịch, bởi nếu đã có ý định từ chức thì tại sao lại vẫn có sự chuẩn bị cho buổi Lịch sử Đen – buổi lễ kỉ niệm, tôn vinh những người có tầm ảnh hưởng và những mốc sự kiện quan trọng dự kiến tổ chức vào tháng 2 sắp tới?

    HẢI ANH(Theo MailOnline).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ly-nha-trang-omarosa-manigault-tu-chuc-hay-bi-sa-thai-a212940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan