+Aa-
    Zalo

    Trò ngông quái đản của những cậu ấm cô chiêu nhà đại gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều cậu ấm cô chiêu nhà đại gia nghìn tỷ luôn tìm cách "làm nổi" chính mình bằng các trò ngông... điên rồ

    (ĐSPL) - Nhiều cậu ấm cô chiêu nhà đại gia nghìn tỷ luôn tìm cách "làm nổi" chính mình bằng các trò ngông... điên rồ.

    [mecloud]TTNGEM8iiZ[/mecloud]

    Kiều nữ chơi ngông, khỏa thân với đống tiền


    Đúng là với những người “giàu nứt đố đổ vách” chuyện gì cũng có thể xảy ra. Và để minh chứng cho sự giàu có của mình, Tamara Ecclestone (27 tuổi) - kiều nữ của ông trùm xe đua F1 Bernie Ecclestone đã đồng ý ngay lập tức khi được nhiếp ảnh gia Tyler Shields đề nghị nude cùng những đồng tiền giấy 50 bảng. Tổng số tiền để phủ cơ thể cô lên tới 1 triệu bảng (khoảng 1,58 triệu USD).

    Phát biểu sau khi hoàn thành bộ ảnh, cô nàng thừa kế này cho hay: “Tôi cảm thấy thoải mái. Tyler giúp tôi thấy tiện và không có gì phải ngại ngùng.”.

    Được biết, bức hình “độc nhất vô nhị” này của Tamara Ecclestone được thực hiện trong căn biệt thự trị giá 45 triệu bảng (tương đương 71,1 triệu USD) của người cha kiếm tiền “khét tiếng”. Tamara Ecclestone mới đây cũng đã chi 1 triệu bảng Anh chỉ để xây một chiếc bồn tắm. Đúng là thú tiêu tiền của cô không ai dám “đụng hàng”.

    Cậu ấm dùng tiền "dụ" người khác uống nước tiểu


    Cháu trai của ông trùm bất động sản và truyền thông Nga Igor Neklyudov có trò gây sốc mang tính lập dị khi tung lên YouTube một đoạn clip quay cảnh cậu ấm này dùng tiền để dụ dỗ nhiều người uống nước tiểu hoặc thoát y diễu phố.

    Bắt đầu đoạn clip gây tranh cãi nói trên, Grigory Mamurin, cháu trai mới 16 tuổi của nhà tỷ phú nổi tiếng người Nga Igor Neklyudov ngồi trong một chiếc xe Mercedes màu trắng, tuyên bố: "Hôm nay, chúng ta sẽ tới công viên Gorky để tìm câu trả lời cho câu hỏi, phải trả bao nhiều tiền để người khác sẵn sàng chịu bị làm nhục?"

    Với sự tham gia của một đoàn quay phim nhỏ, cậu thiếu gia này đi khắp công viên Gorky ở thủ đô Moscow và đề nghị nhiều người uống nước tiểu của mình để đổi lấy từ 200-300 USD. Đoạn clip cũng cho thấy, một số người đồng ý thực hiện ý tưởng này và sẵn sàng uống nước tiểu để nhận tiền trong khi có người phản ứng gay gắt, thậm chí còn đấm thẳng vào mặt công tử nhà giàu chơi ngông này.

    Rời khỏi công viên Gorky, cậu ấm Grigory tiếp tục thực hiện một ý định điên rồ khác. Thiếu gia này đi về khu vực sông Moscow và đề nghị với nhiều phụ nữ thoát y giữa phố để đổi lấy 300 USD. Tưởng chừng với ý tưởng kỳ quái này, Grigory sẽ còn phải nhận thêm vài cái bạt tai nhưng bất ngờ vẫn có người chấp nhận lời đề nghị trên. Một phụ nữ tóc đỏ đã cởi bỏ toàn bộ quần áo và điềm nhiên đi dạo trên phố để lấy tiền được của Grigory.

    Chỉ trong một tuần kể từ khi đăng tải lên trang chia sẻ video YouTube, clip này đã thu hút được hơn 1 triệu người xem.

    Tuy nhiên, clip cũng thu hút một làn sóng chỉ trích thậm tệ khi gọi Grigory là một kẻ nhà giàu chơi ngông và coi thường phẩm giá của người khác.

    Đáp trả dư luận, cậu ấm này phân trần: "Tôi không hiểu tại sao mọi người lại phản ứng tiêu cực với clip này như vậy. Chẳng phải vẫn có đầy rẫy những chương trình tương tự như vậy phát trên TV hay sao?".

    Thiếu gia nhà giàu cho rằng, cậu chỉ đang tìm câu trả lời cho câu hỏi "xã hội đang điên đảo vì đồng tiền như thế nào mà thôi".

    Nhà tỉ phú Igor Neklyudov, ông nội của cậu ấm này cũng bị lôi vào cuộc khi các cư dân mạng cho rằng, ông đang dung túng cho hành động ngông cuồng của cháu trai. Tuy nhiên, Grigory cho hay, cậu thực hiện clip nói trên hoàn toàn bằng tiền tiết kiệm và không hề xin xỏ tiền của người ông tỉ phú.

    Cậu ấm Việt đốt tiền mua vui


    Năm 2012, một đoạn video clip đăng tải trên Youtobe dài 1 phút 9 giây cảnh một “cậu ấm” đeo kính cận cầm trên tay bốn đồng tiền polime trị giá 260 nghìn (trong đó có 2 tờ có mệnh giá 100 nghìn, 1 tờ 50 nghìn và 1 tờ 10 nghìn) dùng bật lửa để đốt tiền. Clip do một cô gái “kiêm” quay phim và đạo diễn, liên tục cất lời “chìa hai tờ một trăm ra để lên hình cho rõ…” Sau một hồi loay hoay, “cậu ấm” đã đốt cháy hết số tiền, sau đó là tiếng cười khoái chí.

    Clip đăng tải được hai ngày, nhưng đã thu hút hàng chục nghìn cư dân mạng vào xem, đã có hàng trăm ý kiến phản hồi, đa số đều bất bình trước hành động không bình thường này.

    Anh Nguyễn Xuân Minh, sau khi xem clip không khỏi bực tức cho hay: “Trong khi nhiều người dân đang còn sống trong cảnh thiếu thốn, chạy ăn từng bữa, lại có người không biết tiếc của, nếu đem số tiền ấy đi giúp người nghèo thì có phải tốt hơn không?”

    Theo quy định của pháp luật, nghiêm cấm hủy hoại tiền Việt Nam dưới bất kỳ hình thức nào. Nhiều người mong muốn các cơ quan chức năng sớm vào cuộc xử lý nghiêm những hành động quái đản này.

    Một trường hợp khác, trên một diễn đàn về công nghệ, một thành viên cũng bị lên án khi đăng ảnh đốt một tập tiền polymer mệnh giá 200.000 đồng.

    Chỉ cần gõ từ khóa “đốt tiền” lên thanh công cụ tìm kiếm Google thì ngay lập tức được chứng kiến hàng chục clip đốt tiền chơi. Thôi thì đủ cả. Đốt tiền bên bàn nhậu, bên quán trà đá và đốt tiền để làm… mồi lửa châm thuốc… Và chủ nhân của nó, không ai khác, cũng đều là những thiếu gia mặt búng ra sữa với nụ cười ngô nghê đến khó hiểu.

    Nhưng đốt tiền chỉ là một trong những thú vui của các thiếu gia. Các “công tử Bạc Liêu” thời nay còn gây sốc bằng nhiều thú vui “đốt tiền” khác như lấy Iphone đập nước đá, xuống đường dạo chơi bằng… súng nhựa hay tai hại hơn là chơi ma túy đá… Thậm chí, còn có hẳn một nhóm tự xưng là "Câu lạc bộ thiếu gia Vip & Vip" với những tiêu chí rất ngặt nghèo với các thành viên như: Đã từng đi du học trời Âu (dù trong đầu chả có chữ gì); biết “đập đá”; có xe ô tô “triệu đô”; dùng toàn hàng hiệu và cha mẹ phải là đại gia có tiếng… Nếu "Công tử Bạc Liêu" còn sống thì cũng phải chào thua trước lối ăn chơi và đốt tiền ấy.

    Ngọc Anh (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ngong-quai-dan-cua-nhung-cau-am-co-chieu-nha-dai-gia-a100046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.