+Aa-
    Zalo

    Trộm cắp để có tiền “nướng” vào quán Bar

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) - Với bản tính ham chơi đua đòi, nhóm đối tượng này thường lang thang ngoài đường “rình mồi” rồi ra tay trộm cắp tài sản.

    (ĐS&PL) - Với bản tính ham chơi đua đòi, nhóm đối tượng này thường lang thang ngoài đường “rình mồi” rồi ra tay trộm cắp tài sản.

    Sáng nay (24/3/2014), Đội cảnh sát điều tra phòng chống tội phạm Công an TP. Huế cho biết, đơn vị vừa phát hiện, bắt giữ nhóm nghi phạm có hành vi trộm cắp tài sản đối với Lê Văn Hồng (SN 1996), Phan Đình Lượng (1996) và Lê Văn An (SN 1998) cùng trú tại TP. Huế.

    Theo thông tin ban đầu, sau khi nhận được tin báo từ người dân vừa bị kẻ gian đột nhập vào nhà lấy đi 16 triệu đồng, hơn 3 chỉ vàng, 1 điện thoại di động Iphone 5 và 1 Nokia 6700, lực lượng Công an TP. Huế đã nhanh chóng xuống hiện trường để điều tra làm rõ.

    Trộm cắp để có tiền “nướng” vào quán Bar
    Ảnh minh họa.

    Lần theo những dấu vết để lại tại hiện trường và thủ đoạn cạy cửa của nhóm “đạo chích” này, lực lượng công an nhận thấy rất giống với các nghi phạm từng bị bắt, nên đã khẩn trương tiến hành truy xét. Qua điều tra, các mũi trinh sát hình sự đã phát hiện và bắt giữ nhóm đối tượng gây án trên đang lẩn trốn tại một khách sạn ở đường Nguyễn Sinh Cung (TP Huế).

    Tại cơ quan công an, bọn chúng đã khai nhận, vào khoảng 2h ngày 13/3, cả 3 tên đã rủ thêm một người mới quen tên Bôn rồi điều khiển xe máy mang BKS: 75K5 - 1704 đi đến số nhà C10 đường Tùng Thiện Vương, phường Vỹ Dạ (TP. Huế) để hàng động.

    Sau khi quan sát tại nhà C10 không có ai, lập tức bọn chúng đã phân công tên Hồng và Lượng đứng ngoài làm cảnh giới, còn tên An và Bôn leo lên tầng hai cạy cửa rồi nhanh chân đột nhập vào nhà trộm cắp tài sản. Số “chiến lợi phẩm” thu được, bọn chúng tìm cách tiêu thụ rồi lấy tiền nướng vào các quán Bar để ăn chơi.

    Phi Hoàng - Nguyễn Thành

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trom-cap-de-co-tien-nuong-vao-quan-bar-a26770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.