+Aa-
    Zalo

    Trộm xe SH, đâm vào xe CSGT tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi trộm được xe SH mà chủ xe quên rút chìa khoá, Thịnh đã rồ ga phóng chạy rồi tông thẳng vào xe CSGT dẫn tới tử vong.

    (ĐSPL) - Sau khi trộm được xe SH mà chủ xe quên rút chìa khoá, Thịnh đã rồ ga phóng chạy rồi tông thẳng vào xe CSGT dẫn tới tử vong.
    Vụ việc hy hữu trên xảy ra khoảng 10h30' hôm 14/4, tại xã Thái Hòa, Hàm Yên, Tuyên Quang. Danh tính của người tử vong được xác định là Nguyễn Xuân Thịnh (SN 1991, trú tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội).
    Theo tin tức từ báo Người lao động, vào thời điểm trên, Thịnh đã cùng một người khác đi xe máy qua Km 25+500 thuộc thôn Tân Khoa, xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên.

    Hiện trường vụ tai nạn Nguyễn Xuân Thịnh tông thẳng vào xe CSGT dẫn tới tử vong - Ảnh: Người lao động

    Phát hiện chiếc xe máy Honda SH của một người dân đỗ lại ven đường vẫn cắm chìa khóa trong ổ khóa, Thịnh đã nhảy xuống xe lấy trộm chiếc xe máy trên.
    Bị chủ nhà phát hiện, đuổi theo, Thịnh rồ ga bỏ chạy. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã tiến hành truy đuổi, bắt giữ đối tượng. Tại Km 11, lực lượng Công an đã dùng xe tuần tra CSGT để chặn đường, cử lực lượng ra tín hiệu dừng xe mà Nguyễn Xuân Thịnh đã ăn trộm.
    Tuy nhiên, khi đến nơi, thanh niên điều khiển chiếc xe ăn trộm đã liều mình cho xe lao thẳng vào lực lượng CSGT, đâm vào xe của CSGT và bị thương tích nặng.
    Sau đó, người này đã tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.
    Kiểm tra trên người đối tượng, cơ quan chức năng còn phát hiện có hai vam phá khóa thường được các đối tượng dùng để trộm cắp xe máy.
    Hiện cơ quan công an tỉnh Tuyên Quang đang tiếp tục điều tra, làm rõ và truy bắt đối tượng còn lại đi cùng Thịnh.
    MAI NGUYÊN
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trom-xe-sh-dam-vao-xe-csgt-tu-vong-a90950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan