+Aa-
    Zalo

    Tròn mắt ngắm hot girl nhào lộn cực đỉnh trên một chiếc giường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong một đoạn clip ngắn, một cô nàng đã thực hiện động tác lộn người ra sau vô cùng hoàn hảo trong không gian chỉ hơn 1m của chiếc giường.

    (ĐSPL) - Trong một đoạn clip ngắn, một cô nàng đã thực hiện động tác lộn người ra sau vô cùng hoàn hảo trong không gian chỉ hơn 1m của chiếc giường.
    Đứng từ mép giường, cô nàng nhún xuống lấy đà và bật lên thực hiện một cú lộn ngược ra sau (hay còn gọi là san tô sau). Điều đặc biệt là khi tiếp cận xuống mặt đệm, cô nàng không cần chống tay mà uốn cong lưng ra phía sau và tiếp cả phần thân trước xuống mặt đệm.
    [mecloud] wovrDlJKY0[/mecloud]
    Không dừng lại ở đó, sau cú tiếp chạm với mặt đệm, cô gái đã nhờ lực đàn hồi của tấm đệm để thực hiện động tác thứ hai rất khéo léo đó là dùng tay kéo chiếc chăn và lật ngửa người để chui tọt vào trong chăn.
    Được biết cô gái này là một huấn luyện viên thể dục. Đoạn clip này đã được chính cô đăng lên một fan page về thể dục trên facebook ở Bungari. Đoạn clip ngắn này đã nhanh chóng thu hút hơn 250.000 lượt xem tính đến nay. Một người bình luận rằng: “Nếu tôi mà làm như vậy thì giường của tôi sẽ sập mất”.
    Xem thêm video:
    [mecloud]tA9LNeDf3p[/mecloud]
    Trần Long(Theo Mirror)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tron-mat-ngam-hot-girl-nhao-lon-cuc-dinh-tren-mot-chiec-giuong-a119387.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.