+Aa-
    Zalo

    Trông con giúp chị gái, bị anh rể kề dao vào cổ rồi cưỡng hiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy em vợ đang ru cháu ngủ trong buồng, Hùng liền xuống bếp lấy con dao thái thịt lên đe dọa, hiếp dâm cô em vợ suốt 5 tiếng liền.

    (ĐSPL) - Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thị xã Sông Công, Thái Nguyên cho biết, đơn vị này vừa tiến hành bắt giữ khẩn cấp đối với đối tượng Nguyễn Văn Hùng (SN 1990), trú tại xóm La Giang, xã Bá Xuyên, thị xã Sông Công, tỉnh Thái Nguyên) để điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm.
    Theo tài liệu của cơ quan chức năng, vào sáng ngày 24/7, sau khi thấy vợ đi làm vắng, Hùng liền sang quán tạp hóa ở gần nhà mua bia về uống. Khi thấy trong người lâng lâng, Hùng bật nhạc to lên nghe để cho khoái chí. Trong thời gian này, có chị Đặng Thị Hồng (em ruột vợ Hùng - PV) ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội lên trông cháu giúp.
    Thấy cô em vợ mơn mởn đang ru cháu ngủ trong buồng, Hùng liền nảy sinh ý định hiếp dâm cho thỏa cơn thú tính. Nghĩ là làm, Hùng liền chạy xuống bếp lấy một con dao phay rồi lẻn vào buồng ngủ của hai dì cháu, khóa cửa lại. Thấy ông anh rể có hành vi lạ, nhưng chưa kịp định hình thì Hùng đã áp sát một tay lấy dao kề vào cổ em vợ, tay còn lại lần mò sờ soạng vào đùi nạn nhân.
    Biết là mình đang bị ông anh rể đồi bại cưỡng hiếp nhưng dưới lưỡi dao lúc nào cũng kè kè ở cổ nên nạn nhân không dám kêu cứu. Man rợ hơn, trong suốt thời gian thực hiện hành vi hiếp dâm, Nguyễn Văn Hùng còn bộc lộ là kẻ bệnh hoạn, khi hắn đã dùng một số vật cứng đưa vào bộ phận sinh dục của nạn nhân, khiến cô gái này ngất lịm, đau đớn.
    Em vợ bị anh rể dùng dao cưỡng hiếp khi đi trông cháu hộ

    Ngôi nhà nơi đối tượng Nguyễn Văn Hùng đã thực hiện hành vi hiếp dâm em vợ.

    Trao đổi với PV, ông Vũ Văn Chính - Phó Trưởng Công an xã Bá Xuyên cho biết: “Lợi dụng lúc Hùng sơ hở, chị Đặng Thị Hồng đã trốn thoát ra ngoài và tri hô mọi người cứu giúp. Khi vợ Hùng về biết được chuyện, đã làm đơn tố giác lên cơ quan công an về việc Nguyễn Văn Hùng đã có hành vi hiếp dâm em gái mình. Ngay sau đó, Hùng được dẫn giải lên Công an thị xã Sông Công để điều tra, làm rõ”.
    “Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng Nguyễn Văn Hùng tỏ ra rất ngoan cố, quanh co chối tội. Nhưng với những bằng chứng, nhân chứng có được, hắn đã phải khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình”, ông Chính cho biết thêm.
    Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
    * Tên nạn nhân đã được thay đổi
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-con-giup-chi-gai-bi-anh-re-ke-dao-vao-co-roi-cuong-hiep-a43684.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan