+Aa-
    Zalo

    Trong phút quẫn trí, em cầm kéo đâm chết anh trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ vì mâu thuẫn trong việc phân chia đất đai, Nguyễn Văn Lê đã tước đi mạng sống của chính người anh trai ruột Nguyễn Văn Kỳ, trú huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh).

    (ĐSPL) - Chỉ vì mâu thuẫn trong việc phân chia đất đai, trong một phút nông nổi không tự chủ được bản thân, Nguyễn Văn Lê (SN 1987), trú tại thôn 9, xã Cẩm Quang, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã tước đi mạng sống của chính người anh trai ruột Nguyễn Văn Kỳ (SN 1982), cùng trú tại địa chỉ trên.
    Sự việc đau lòng trên xảy ra vào khoảng 8h30 sáng ngày 30/9. Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, anh Kỳ đang được mẹ nhờ xây tường bao quanh vườn, lúc này, anh Lê từ trong nhà đi ra bất ngờ cầm kéo đâm anh Kỳ nhiều nhát từ phía sau.
    Sau khi đâm anh trai trọng thương, Lê vội vàng vứt hung khí rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, sau đó vài giờ, đối tượng này đã bị Công an huyện Cẩm Xuyên và địa phương bắt giữ.
    Trong phút quẫn trí, em cầm kéo đâm chết anh trai
    Gia đình đang tổ chức đám tang cho nạn nhân.
    Ngay sau khi sự việc xẩy ra, hàng xóm đã đưa anh Kỳ đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Cẩm Xuyên, song do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trên đường đi.
    Nguyên nhân ban đầu được xác định là do sự hiểu biết nông cạn về pháp luật trong việc phân chia đất đai dẫn đến anh em mâu thuẫn.
    Hiện, cơ quan Công an huyện Cẩm Xuyên đang điều tra làm rõ vụ việc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-phut-quan-tri-em-cam-keo-dam-chet-anh-trai-a53363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan