+Aa-
    Zalo

    Trọng tài thiên vị, U19 Việt Nam nhận bàn thua oan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - U19 Việt Nam đã phải nhận một bàn thua oan uổng ở vòng chung kết U19 châu Á do quyết định sai lầm của trọng tài.

    (ĐSPL) - U19 Việt Nam đã phải nhận một bàn thua oan uổng ở vòng chung kết U19 châu Á do quyết định sai lầm của trọng tài.

    U19 Việt Nam tiếp tục gây bất ngờ ở vòng chung kết U19 châu Á sau chiến thắng trước U19 CHDCND Triều Tiên. Trong trận đấu với U19 UAE tối qua, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục khiến đối phương vất vả. Phút 21, Minh Dĩ mở tỷ số trận đấu cho U19 Việt Nam.

    [mecloud]L1voYoNF3N[/mecloud]

    Thế nhưng ở phút 57, U19 Việt Nam đã phải nhận một quyết định oan uổng của trọng tài Hanna Hattab. Đội trưởng Trọng Đại có tình huống tắc bóng thành công trước pha đi bóng của đối phương.

    Vậy mà ông trọng tài Hanna Hattab lại bất ngờ thổi phạt, rút luôn thẻ vàng thứ 2 đối với cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Viettel và chỉ tay vào chấm phạt đền. Sau đó, Abdulla không bỏ lỡ cơ hội san bằng tỷ số cho U19 UAE.

    Trọng tài Hanna Hattab 27 tuổi, người Syria.

    Xem kĩ lại tình huống này có thể thấy đây là một pha vào trúng bóng của Trọng Đại chứ không hẳn là phạm lỗi. Việc trọng tài Hanna Hattab rút thẻ vàng thứ 2 đối với Trọng Đại và chỉ tay vào chấm 11m là quyết định quá nặng.

    Trọng tài V.League Hoàng Ngọc Hà phân tích tình huống này: "Tôi xem trực tiếp trận đấu và có thể khẳng định đó là quyết định sai lầm của trọng tài. Tình huống đó Trọng Đại không hề phạm lỗi, trung vệ của U19 Việt Nam hoàn toàn vào đúng bóng và không có tác động nào vào chân của tiền đạo U19 UAE. Việc trọng tài này rút thẻ vàng thứ 2 truất quyền thi đấu Trọng Đài và cho U19 UAE hưởng quả 11m là hoàn toàn không chính xác”.

    Được biết trọng tài Hanna Hattab là người người Syria, năm nay mới chỉ 27 tuổi.

    P.V (Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]R1KijH704d[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-tai-thien-vi-u19-viet-nam-nhan-ban-thua-oan-a166523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.