+Aa-
    Zalo

    Trực thăng an ninh Nga rơi ở Chechnya, ít nhất 5 người thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ít nhất 5 người thiệt mạng sau khi một máy bay trực thăng của lực lượng biên phòng Nga rơi tại khu vực phía nam Chechnya hôm nay, 7/3.

    Ít nhất 5 người thiệt mạng sau khi một máy bay trực thăng của lực lượng biên phòng Nga rơi tại khu vực phía nam Chechnya hôm nay, 7/3.

    Một trực thăng Mi-8 của Nga. Ảnh: BBC

    Một chiếc trực thăng Mi-8 thuộc lực lượng an ninh Nga bị rơi tại khu vực Chechnya của nước này, ANTĐ dẫn nguồn Hãng thông tấn nhà nước RIA Novosti ngày 7/3 đưa tin.

    Một số nguồn tin trước đó nói rằng, ít nhất 7 người trong tổng số 9 người trên trực thăng thiệt mạng. Lực lượng tìm kiếm cứu hộ đã tìm thấy 3 thi thể và cứu 2 người bị thương khỏi hiện trường.

    "Vụ tai nạn xảy ra tại một hẻm núi hẹp và trong điều kiện thời tiết xấu", lãnh đạo Cộng hòa Chechnya Ramzan Kaydrov hôm nay cho biết, theo VnExpress. Vị này cũng xác nhận chiếc trực thăng Mi-8 rơi ở nam Chechnya thuộc lực lượng biên phòng.

    Vụ tai nạn xảy ra chỉ một ngày sau khi một máy bay vận tải quân sự An-26 của Nga rơi ở Syria khiến toàn bộ 39 người trên khoang thiệt mạng. Theo đánh giá ban đầu, chiếc máy bay rơi do trục trặc kỹ thuật.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-thang-an-ninh-nga-roi-o-chechnya-it-nhat-5-nguoi-thiet-mang-a221798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan