+Aa-
    Zalo

    Trục vớt ô tô lao từ cầu Chương Dương xuống sông Hồng: Tìm thấy 2 thi thể trong xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đã trục vớt xe Mercedes lao khỏi cầu Chương Dương xuống sông Hồng và phát hiện 2 thi thể bên trong xe.

    Lực lượng chức năng đã trục vớt xe Mercedes lao khỏi cầu Chương Dương xuống sông Hồng và phát hiện 2 thi thể bên trong xe.

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 19h ngày 3/11, một chiếc xe Mercedes khi lưu thông qua cầu Chương Dương (Hà Nội) hướng từ quận Long Biên vào nội thành, bất ngờ đâm vỡ lan can cầu rồi lao thẳng xuống sông Hồng.

    Vị trí ôtô gặp nạn ở nhịp cầu số 19. Được biết, trong xe có 3 người. Một số nhân chứng cho biết chiếc xe bị rơi xuống sông mang biển quân đội.

    Lực lượng chức năng trục vớt chiếc xe. Ảnh: Tiền Phong

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã điều nhiều cán bộ, chiến sĩ và phương tiện tới hiện trường để tiến hành công tác cứu hộ, cứu nạn.

    Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã giao Phó Chủ tịch Thường trực UBND Nguyễn Văn Sửu đến hiện trường để chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn. Ngoài ra, ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban ATGT Quốc gia cũng có mặt phối hợp công tác tìm kiếm cứu nạn.

    Mảnh vỡ ô tô mắc trên thành cầu. Ảnh: Vietnamnet

    Sau nhiều giờ tìm kiếm, đến 1h50 ngày 4/11, lực lượng chức năng đã phát hiện và cẩu chiếc xe Mercedes GLC 300 gặp nạn lên bờ.

    Theo báo Tuổi Trẻ, thời điểm được tìm thấy, cửa sổ trời của chiếc xe đã mở. Lực lượng chức năng không loại trừ nạn nhân bị nước cuốn trôi. Đến 2h40 ngày 4/11, lực lượng chức năng đã đưa 2 thi thể trong xe ra ngoài. Một nạn nhân tay vẫn nắm chặt vô lăng, lực lượng chức năng phải cắt vô lăng đưa đi cùng thi thể.

    Đưa thi thể nạn nhân rời hiện trường. Ảnh: Dân Trí

    Đến 3h ngày 4/11, công tác cứu hộ, cứu nạn chiếc xe Mercedes trước đó bị rơi khỏi cầu Chương Dương đã hoàn tất.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-vot-o-to-lao-tu-cau-chuong-duong-xuong-song-hong-tim-thay-2-thi-the-trong-xe-a250021.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan