+Aa-
    Zalo

    Trump phản pháo sau khi bị Bill Clinton chê “chẳng biết gì nhiều”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tổng thống đắc cử Donald Trump đã viết trên Twitter rằng cựu Tổng thống Bill Clinton cũng “chẳng biết gì nhiều” sau khi bị người tiền nhiệm công kích.

    (ĐSPL) – Tổng thống đắc cử Donald Trump đã viết trên Twitter rằng, cựu Tổng thống Bill Clinton cũng “chẳng biết gì nhiều” sau khi bị người tiền nhiệm công kích.

    Cựu Tổng thống và Tổng thống đắc cử của Mỹ cùng chê nhau "chẳng biết gì nhiều. 

    Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Bedford - Pound Ridge Record-Review hôm 19/12, khi được hỏi "ông Trump có thông minh không?", cựu Tổng thống Bill Clinton đáp: “Ông ấy chẳng biết gì nhiều. Ông ấy chỉ biết cách làm cho những người da trắng giận dữ bỏ phiếu cho mình”.

    Bill cho biết ông Trump đã gọi cho ông một ngày sau cuộc bầu cử Tổng thống với giọng điệu thân thiện “một cách lạ thường”, sau chiến dịch tranh cử với những chỉ trích gay gắt nhằm vào bà Hillary Clinton. Ông Bill mô tả giọng điệu của ông Trump khi nói chuyện điện thoại thân mật “giống như cách đây 15 năm trước” - khoảng thời gian ông Trump vẫn thân thiết với gia đình Clinton.

    Trả lời báo giới tại thành phố Albany hôm 19/12 sau khi bỏ lá phiếu đại cử tri cho bà Hillary, ông Bill cho rằng một trong số lý do khiến vợ ông không thể giành chiến thắng là vì Nga đã can thiệp vào cuộc bầu cử.

    Donald Trump đã nhiều lần phủ nhận việc ông nhận được sự hỗ trợ từ phía Moscow, tuy nhiên, chính phủ Mỹ mới đây cũng khẳng định Nga đứng sau vụ tấn công mạng nhằm vào máy chủ chiến dịch tranh cử của bà Clinton.

    Đến ngày 20/12, Donald Trump phản pháo trên Twitter rằng: "Bill Clinton khẳng định tôi đã gọi điện thoại cho ông ấy sau cuộc bầu cử. Sai, chính ông ấy đã gọi cho tôi (với lời chúc mừng đẹp đẽ). Chính ông ấy mới là người chẳng biết gì nhiều… nhất là cách vận động để nhiều người bỏ phiếu bầu…Ngay cả với một ngân sách không giới hạn, họ tập trung vận động vào các bang không thực sự quan trọng”.

    Vài giờ sau dòng tin của Donald Trump, Bill Clinton đã thừa nhận rằng: "Tôi đã gọi cho ông ấy sau cuộc bầu cử".

    Ứng viên Đảng Cộng hòa Donald Trump đã chính thức được bầu làm Tổng thống thứ 45 của Mỹ sau khi các đại cử tri bỏ phiếu ngày 19/12. Ông Trump giành được 304 phiếu đại cử tri, vượt xa mức 270 phiếu cần thiết để chính thức chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ. Đối thủ của ông, cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton chỉ giành được 224 phiếu.

    (Theo CNN)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trump-phan-phao-sau-khi-bi-bill-clinton-che-chang-biet-gi-nhieu-a175184.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan