+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc mời vợ chồng con gái Tổng thống Trump thăm Bắc Kinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trung Quốc mời con gái, con rể Tổng thống Mỹ Donald Trump thăm Bắc Kinh nhằm làm sâu sắc thêm quan hệ với đôi vợ chồng có ảnh hưởng lớn này.

    Trung Quốc mời con gái, con rể Tổng thống Mỹ Donald Trump thăm Bắc Kinh nhằm làm sâu sắc thêm quan hệ với đôi vợ chồng có ảnh hưởng lớn này.

    Vnexpress đưa tin, Trung Quốc mời con gái, con rể Tổng thống Mỹ Donald Trump thăm Bắc Kinh nhằm làm sâu sắc thêm quan hệ với đôi vợ chồng có ảnh hưởng lớn này, Reuters hôm nay đưa tin.

    Một quan chức cấp cao ở Nhà Trắng, yêu cầu giấu tên, xác nhận lời mời của Trung Quốc với các con của Trump. Đại sứ quán Trung Quốc ở Washington hiện chưa đưa ra bình luận.

    Vợ chồng Ivanka Trump và Jared Kushner tháp tùng ông Trump tại Israel trong chuyến thăm Trung Đông của tổng thống Mỹ hồi tháng 5/2017 - Ảnh: Getty.

    Jared Kushner và Ivanka Trump là những người đóng vai trò quan trọng trong việc tổ chức cuộc gặp đầu tiên giữa ông Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình hồi tháng 4, nhằm cải thiện quan hệ giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới.

    Cô Ivanka và chồng đều giữ chức cố vấn cấp cao cho Tổng thống Trump tại Nhà Trắng và tuyên bố không nhận lương của chính phủ - Báo Tuổi Trẻ thông tin.

    Theo báo Dân Trí, nếu thông tin về chuyến đi của Jared Kushner và Ivanka Trump được xác nhận, thì đây sẽ là dấu hiệu mới nhất cho thấy sự tin tưởng của Tổng thống Trump dành cho con gái và con rể của mình trong việc giải quyết một trong những vấn đề quan trọng của Nhà Trắng, đó là quan hệ Trung - Mỹ.

    Mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm chính trường, song vai trò của Jared Kushner trong các hoạt động đối ngoại của Nhà Trắng ngày càng được thể hiện rõ. Con rể của ông Trump từng tới thăm Iraq hồi tháng 4 và dự kiến sẽ tới Trung Đông trong tuần này để thúc đẩy một thỏa thuận hòa bình giữa Israel và Palestine.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-moi-vo-chong-con-gai-tong-thong-trump-tham-bac-kinh-a194036.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan