+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Phẫn nộ cảnh phù dâu bị bình cứu hỏa xịt mạnh vào người, ngã lăn ra đất

    (ĐS&PL) - Trong đám cưới, hai phù dâu bị đám đàn ông dùng bình cứu hỏa xịt mạnh vào người khiến họ ngã lăn ra đất, la hét rồi bật khóc trong khi những người kia không dừng lại, thậm chí còn thích thú cười đùa.

    Được biết, đoạn video được quay trong một đám cưới cách đây vài ngày ở Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc. Trong video, ngay sau khi hai phù dâu bước xuống xe thì lập tức bị những người đàn ông đứng chờ sẵn dùng bình cứu hỏa xịt vào người một cách thô bạo. Họ liên tục la hét và muốn bỏ chạy nhưng không tránh được và cuối cùng bị xịt ngã xuống đất.

    Điều đáng nói dù hai cô gái bật khóc trong dáng vẻ vô cùng chật vật, những người đàn ông vẫn không dừng lại, thậm chí còn thích thú cười đùa theo dõi "màn trình diễn" của mình. 

    Ngay sau đó đoạn video đã lan truyền mạnh trên mạng xã hội và khiến nhiều người phẫn nộ. Làn sóng chỉ trích gay gắt nhằm vào những người chơi đùa theo kiểu bạo hành, xúc phạm phụ nữ.

    trung quoc phan no canh phu dau bi binh cuu hoa xit manh vao nguoi nga lan ra dat 7
    Ngay sau khi hai phù dâu bước xuống xe thì lập tức bị những người đàn ông đứng chờ sẵn dùng bình cứu hỏa xịt vào người một cách thô bạo. Ảnh: Sohu.

    Một cư dân mạng cho biết: "Trò náo hôn này thực sự rất quá đáng", người khác nói: "Dù là trò đùa thì cũng phải xem phản ứng của đối phương chứ; cả hai phù dâu đều nằm dưới đất khóc mà những gã kia vẫn không hề dừng lại"

    Một người khác cho rằng: "Tôi thực sự không hiểu trò đùa này; họ làm vậy để làm gì?”, cư dân mạng bức xúc cho biết: "Dùng bình chữa cháy để gây náo loạn đám cưới? Đây đúng là người thiếu hiểu biết mà"...

    Ngay sau đó, người chụp ảnh trong đám cưới kể trên đã phải lên tiếng thanh minh rằng màn náo hôn này đã được trao đổi trước với các phù dâu, và áo mưa cho họ cũng được chuẩn bị sẵn. "Sau khi dọn dẹp xong, các cô ấy cũng không truy cứu sự việc nữa", nhiếp ảnh gia nói. 

    Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn cho rằng trò đùa náo loạn đám cưới ấy là quá trớn, không chấp nhận nổi. Đại diện đồn cảnh sát địa phương cho biết: “Chúng tôi đã xem đoạn video liên quan và sẽ báo cáo để xử lý”.

    Náo hôn được nhiều người xem là nét đặc trưng trong đám cưới truyền thống Trung Quốc, nhằm tạo ra bầu không khí vui vẻ cho sự kiện. Tuy nhiên những năm gần đây, một số vụ việc đã đi quá xa.

    Trước đó, vào tháng 6/2023, dư luận Trung Quốc đã vô cùng phẫn nộ khi xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnhmột nhóm đàn ông kéo hai phù dâu ra từ cốp xe hơi, dùng băng dính trói họ vào một cây cột cạnh đường, châm lửa đốt pháo ngay dưới chân các cô gái, sau đó bỏ chạy.

    Khi tia lửa và khói dày đặc bao trùm, hai cô gái cố gắng lấy tay che bảo vệ khuôn mặt còn xung quanh không ai đứng ra giúp đỡ. Người ghi lại cảnh tượng cũng không ra mặt can thiệp, theo South China Morning Post.

    trung quoc phan no canh phu dau bi binh cuu hoa xit manh vao nguoi nga lan ra dat 4
    Náo hôn được nhiều người xem là nét đặc trưng trong đám cưới truyền thống Trung Quốc. Ảnh: SCMP.

    Hay vào tháng 1/2023, trong đám cưới ở Lâm Nghi, tỉnh Sơn Đông, một nhóm đàn ông cố ép cô dâu xuống đất, sau đó một vài người trong số họ trèo lên người cô để tạo thành một kim tự tháp người.

    Nhóm đàn ông sau đó đã xịt bọt trắng lên đầu cô dâu và ngăn cản khi cô cố gắng thoát ra. Sau đó, một số đàn ông dùng vũ lực giữ đầu cô dâu và chú rể, bắt họ phải tỏ lòng kính trọng với nhau để hoàn thành màn náo hôn.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-phan-no-canh-phu-dau-bi-binh-cuu-hoa-xit-manh-vao-nguoi-nga-lan-ra-dat-a592205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan