+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Thợ lặn tử vong ngay trước mắt du khách tham quan thủy cung

    (ĐS&PL) - Một thợ lặng tại Thuỷ cung Hải Xương (Trịnh Châu, Trung Quốc) đã chết đuối khi đang làm việc trong bể dành cho chim cánh cụt trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

    Mới đây, cộng đồng mạng xứ Trung không khỏi xôn xao vì vụ việc một thợ lặng tại Thuỷ cung Hải Xương (Trịnh Châu, Trung Quốc) đã chết đuối khi đang làm việc trong bể dành cho chim cánh cụt trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

    Theo đó, khi đang say mê ngắm những loài cá lạ bơi trong nước, một nhóm du khách phát hiện sự bất thường ở một thợ lặn trong bể thủy tinh.

    trung quoc tho lan tu vong ngay truoc mat du khach tham quan thuy cung
    Một nhóm du khách phát hiện sự bất thường ở một thợ lặn trong bể thủy tinh. Ảnh: 163.com.

    Người này giơ hai tay lên trong nước và bất động, không hề tương tác với du khách. Mới đầu, một số người còn tưởng đó là hình nộm nhưng khi nhìn kỹ hơn, họ phát hiện đây là thợ lặn làm việc trong thủy cung. Anh đã rơi vào trạng thái bất tỉnh khi ở dưới nước, không thể kêu cứu. 

    Khoảng 10 phút sau, thợ lặn này đã được những nhân viên khác giải cứu, tiến hành hồi sức tim phổi và đưa tới bệnh viện nhưng không may đã tử vong sau đó - theo xác nhận của nhân viên trong thuỷ cung. 

    trung quoc tho lan tu vong ngay truoc mat du khach tham quan thuy cung1jpg
    Khoảng 10 phút sau, thợ lặn này đã được những nhân viên khác giải cứu. Ảnh: 163.com.

    Đại diện khu thủy cung Hải Xương xác nhận vụ việc và cho biết cảnh sát đã vào cuộc điều tra. Thủy cung chưa biết vụ việc sẽ xử lý cụ thể thế nào nhưng cũng đang thực hiện một số đánh giá nội bộ về vấn đề này.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-tho-lan-tu-vong-ngay-truoc-mat-du-khach-tham-quan-thuy-cung-a611625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan