+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Trộm chó bị đánh đập, buộc xác chó vào cổ suốt 9 tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bị dân làng phát hiện bắt trộm và giết chó, 2 kẻ trộm đã bị người dân đánh đập và buộc xác chó vào cổ suốt 9 tiếng đồng hồ.

    (ĐSPL) – Bị dân làng phát hiện bắt trộm và giết chó, 2 kẻ trộm đã bị người dân đánh đập và buộc xác chó vào cổ suốt nhiều tiếng đồng hồ.

    Daily mail đưa tin, vào khoảng 7h sáng thứ Ba (2/6/2015) tại làng Shaping, quận Yizhang, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, 2 tay trộm chó bị bắt quả tang giết và bắt trộm chó của người dân trong làng.

    Một trong 2 tên trộm bị buộc xác chó quanh cổ.

    Một tên trộm khác cũng "bất lực" trước sự vây bắt của dân làng.

    Hành vi trộm cắp của hai tên trộm đã khiến rất nhiều người dân phẫn nộ. Họ đã tự quyết định hình phạt dành cho những tên trộm bằng cách đánh đập thẳng tay. Không những thế, họ còn buộc xác chó xung quanh cổ để kẻ trộm phải chịu đựng mùi hôi thối bốc ra từ con vật đáng thương dưới trời nắng nóng hàng suốt nhiều tiếng đồng hồ.

    Tuy nhiên, vì không đồng tình với hình phạt tự phát của người nên sau khi đến, cảnh sát đã ngăn lại. Họ cho biết việc người dân tự ý trừng phạt những người phạm tội như này là không thể chấp nhận được.

    Khi cảnh sát yêu cầu bàn giao 2 tên trộm thì rất đông người dân lớn tiếng yêu cầu được bồi thường số tiền 1 triệu NDT (khoảng 3,5 tỷ đồng) nếu không họ sẽ không trao trả 2 tên trộm này.


    Thậm chí khi không đạt được thỏa thuận, một số người dân còn dùng những thanh kim loại để chọc phá xe tuần tra của cảnh sát. Trên các tuyến đường vào làng, rất nhiều gạch đá cũng được ném ra giữa đường nhằm ngăn lối đi của cơ quan chức năng.

    Cho đến khoảng 6h chiều, khi giới chức địa phương phải đích thân có mặt tại hiện trường để khuyên ngăn người dân đồng thời bắt giữ những người cầm đầu, sự việc mới tạm thời lắng xuống.

    Hiện, vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra. 2 tên trộm cũng đang bị cảnh sát giam giữ. Một vài người dân đã bị bắt giữ vì tội hành hung, chống đối người thi hành công vụ.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video Du khách bị khỉ tấn công

    [mecloud]dPG5x73QAa[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-trom-cho-bi-danh-dap-buoc-xac-cho-vao-co-suot-9-tieng-a97397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.