+Aa-
    Zalo

    Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh giảm 45\% học phí trong kỳ hè 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh, sinh viên trau dồi kiến thức tiếng Anh phục vụ cho việc học tập ở trường, trong ba tháng hè năm nay.

    Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh, sinh viên trau dồi kiến thức tiếng Anh phục vụ cho việc học tập ở trường, trong ba tháng hè năm nay, Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh dành tặng 30\% học phí cho tất cả các khóa học và 45\% cho khóa học đặc biệt “SUMMER FANTSY”.
    Theo đó, danh sách các khóa học được giảm 30\% học phí tại AMA Vinh bao gồm: Khóa học Active Learning - với khóa học này thì học viên học tiếng Anh tại AMA được đảm bảo điểm số đầu ra TOEFL 87+; IELTS 6.5+, TOEIC 700+ sau khi hoàn tất khóa ôn luyện. Chương trình này dành cho tất cả các bạn có nhu cầu hoàn thiện khả năng học tiếng Anh trong thời gian ngắn hoặc lấy chứng chỉ Anh ngữ quốc tế nhưng chưa tự tin vì trình độ còn hạn chế hay do công việc quá bận rộn không thể tham gia các lớp ôn luyện thông thường.
    Tiếp theo danh sách các khóa học được giảm 30\% là Khóa học Active Learning for Kids/Teens. Active Learning Kids – Teens dành cho các em học viên thiếu nhi, thiếu niên. Chương trình bao gồm nhiều đặc điểm nổi bật với phương pháp học tiếng Anh hoàn toàn mới, hướng đến việc tạo ra một môi trường dạy và học tiếng Anh thật chuyên nghiệp, trong đó, học viên không đơn thuần chỉ được đào tạo chuyên môn tiếng Anh như truyền thống mà còn được hướng dẫn sử dụng tiếng Anh để nâng cao kỹ năng sống cũng như kết nối thế giới xung quanh.
    Tiếng Anh Thiếu Nhi - Đảm bảo điểm đầu ra Cambridge (CK – CleverKids), đây cũng là khóa học nằm trong danh sách giảm 30\% học phí trong dịp hè năm nay. Khóa học này được thiết kế đặc biệt vui nhộn, học và chơi lồng vào nhau để bé vừa luyện kỹ năng phản xạ tiếng Anh, phát âm chuẩn, vừa phát triển cả thể chất và năng khiếu với những nội dung nổi bật dành riêng cho các em thiếu nhi từ 6 – 12 tuổi. Đây là bước kế tiếp của chương trình Tiếng Anh Mẫu Giáo để bé yêu của bạn được trang bị kiến thức vững vàng và vượt trội hơn hẳn về khả năng phản xạ tiếng Anh. Điểm nổi bật của chương trình là các em sẽ được đảm bảo điểm chuẩn đầu ra Cambridge theo các cấp độ Starters, Movers, Flyers cũng như được ôn luyện ngữ pháp chuyên sâu theo sách giáo khoa của các trường Phổ Thông để giúp các em phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết cũng như đạt được điểm cao trong các kỳ thi tại trường.
    Ngoài ra, các khóa học Tiếng anh Thiếu niên, Luyện thi Cambridge, tiếng Anh giao tiếp, Tesol Training, Đào tạo theo đề án 2020… cũng được giảm 30\% học phí. Với giờ học linh động và số buổi học gói gọn trong dịp hè nên đây cũng là những khóa học được học viên ưu ái lựa chọn.
    Đặc biệt hơn nữa, khóa học SUMMER FANTASY được AMA thiết kế dành riêng cho các em thiếu nhi trong dịp nghỉ hè dài ngày năm nay giảm học phí lên đến 45\%. Theo đó, khóa học Summer Fantasy 2015 sẽ tiếp cận với mô hình học Active Learning, các bé sẽ hòa mình trong môi trường Anh ngữ sinh động và tự tin giao tiếp tiếng Anh trong nhiều ngữ cảnh khác nhau, đội ngũ 100\% giáo viên bản ngữ dày dặn kinh nghiệm tại AMA sẽ giúp các bé mau chóng lĩnh hội được nhiều nguồn kiến thức phong phú mới.
    SUMMER FANTASY với nội dung khóa học được lồng ghép chặt chẽ vào những chuyến dã ngoại, du lịch, huấn luyện kỹ năng sống, học tập và làm việc theo nhóm tại những địa điểm tham quan sinh động như: Khu du lịch sinh thái Trại Bò Diễn Châu - một khu du lịch mới của tỉnh Nghệ An với nhiều động vật quý hiếm, cảnh vật thiên nhiên hoang dã. Trang trại TH true Milk – được Tổ chức Kỷ lục châu Á có trụ sở tại Ấn Độ đã chính thức xác nhận danh hiệu “Trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung, ứng dụng CNC có quy mô lớn nhất châu Á”. Ngoài ra, chuyến dã ngoại của các em còn được dừng chân tại Vườn quốc gia Pù Mát – nơi có diện tích rộng lớn, tính đa dạng sinh học cao với nhiều loài động vật rừng, thực vật rừng mới được khám phá trong thời gian gần đây: 2.500 loài thực vật thuộc 160 họ và gần 1.000 loài động vật... Đây chính là cơ hội để các em học mà chơi, chơi mà học một cách hiệu quả nhất trong kỳ nghỉ hè năm nay.
    Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí chi tiết các khóa học với mức học phí thấp nhất.
    Thông tin liên hệ:
    Trung tâm Anh ngữ AMA Vinh
    Website: www.ama.edu.vn
    Đ/c: 191, Lê Duẩn, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An (Đối diện Đại học Vinh)
    Điện thoại:  038 – 8690668
    Thái An
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-tam-anh-ngu-ama-vinh-giam-45-hoc-phi-trong-ky-he-2015-a95258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.