+Aa-
    Zalo

    Trước khi được Trường Giang cầu hôn, trên tay Nhã Phương là chiếc nhẫn khác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước khi được Trường Giang cầu hôn, trên tay Nhã Phương là chiếc nhẫn khác đã được cô tháo ra trước đó.

    Trước khi được Trường Giang cầu hôn, trên tay Nhã Phương là chiếc nhẫn khác đã được cô tháo ra trước đó.

    Hai ngày sau khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ở lễ trao giải Mai Vàng, những người hâm mộ nam diễn viên phát hiện ra một chi tiết mà theo họ là có thể thay đổi suy nghĩ của nhiều người về phản ứng của Nhã Phương.

    Nhiều khán giả quan sát kỹ vừa phát hiện ra rằng, nữ diễn viên vừa nhìn Trường Giang vừa cố gắng tháo chiếc nhẫn lớn đeo trên ngón tay cái và tay giữa.

    Cụ thể, chụp ảnh tại thảm đỏ lễ trao giải trước khi sự kiện diễn ra, Nhã Phương khoác tay đồng nghiệp Ngô Kiến Huy và khán giả có thể nhìn thấy rất rõ chiếc lẫn lớn cô đeo ở hai ngón tay cái và giữa của bàn tay trái để làm trang sức "ton sur ton" đi kèm bộ váy trắng.

    Chiếc nhẫn trước ở tay trái, sau chuyển sang tay phải của Nhã Phương

    Nhã Phương đeo chiếc nhẫn phụ kiện nổi bật trên bàn tay trái trên thảm đỏ Mai Vàng.

    Khi Trường Giang nâng tay trái Nhã Phương lên để đeo nhẫn sau khi cầu hôn, chiếc nhẫn lớn kia đã biến mất.

    Trên một diễn đàn, các khán giả dẫn lại clip cho thấy từ phút 1:21, nữ diễn viên đang cố tháo chiếc nhẫn trang sức đó ra. Ở phút 1:25, cô vừa kịp đẩy chiếc nhẫn đó ra khỏi bàn tay trái thì Trường Giang cầm tay cô lên và đeo nhẫn cầu hôn vào.

    "Có thể thấy ánh sáng của chiếc nhẫn cũ lóe lên trong đoạn clip của Zing.vn, sau đó Nhã Phương cũng kín đáo giấu nó xuống dưới bó hoa", một khán giả bình luận.

    Khán giả cũng phát hiện thêm rằng, khi Nhã Phương ra về cùng Trường Giang, hình ảnh lại cho thấy chiếc nhẫn lớn ban đầu đã được cô đeo vào bàn tay phải.

    Nhiều người tranh luận về ý nghĩa của hành động kín đáo tháo nhẫn. Người hâm mộ Trường Giang cho rằng Nhã Phương "thật tinh tế và đáng yêu" khi nhanh chóng tháo nhẫn ra khi còn đang bất ngờ.

    Chiếc nhẫn cũ đã được Nhã Phương đeo lại vào bàn tay phải sau khi được cầu hôn.

    Những người ủng hộ đôi tình nhân cho rằng chi tiết này chứng tỏ "Nhã Phương cũng muốn đeo nhẫn của Trường Giang". Họ cũng phản bác lại việc dư luận nói "Nhã Phương miễn cưỡng không muốn nhận nhẫn của Trường Giang".

    Nhưng cũng có những suy nghĩ trái ngược. Một số khán giả cũng cho rằng chi tiết này chưa đủ "nặng ký" để khẳng định sự đồng thuận của Nhã Phương, có thể chỉ đơn giản cô muốn cư xử lịch sự.

    Mặc dù vậy, tất cả đều đồng ý rằng ý nghĩa thực sự của hành động này thì chỉ có Nhã Phương biết.

    Về câu chuyện cầu hôn của Trường Giang, Quách Ngọc Tuyên là người bạn thân thiết, gắn bó với Trường Giang từ những ngày đầu ở sân khấu Nụ Cười Mới thời nghệ sĩ Hữu Lộc còn sống. Cả hai đã cùng trải qua những ngày nghèo khổ, ít show và thuê chung nhà trọ với bao ân tình và kỷ niệm.

    Quách Ngọc Tuyên lúc đầu từ chối trả lời phóng viên về câu chuyện Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình quốc gia. Lý do anh đưa ra là sợ đồng nghiệp và mọi người hiểu lầm, nghĩ anh "mượn chuyện để lên tiếng, PR bản thân".

    Nhã Phương - Trường Giang. Ảnh: Trithuctre

    Tuy nhiên, sau khi phóng viên cố gắng thuyết phục: anh có thể chia sẻ ở khía cạnh một đồng nghiệp, thì anh thấy việc Trường Giang cầu hôn trên sóng truyền hình như vậy có nên hay không?

    Sau rất nhiều đắn đo, Quách Ngọc Tuyên nói: "Về khía cạnh riêng tư, ở thời điểm hiện tại bây giờ của Trường Giang, Giang làm vậy là đúng. Giang phải đắn đo suy nghĩ nhiều lắm mới làm điều đó trên sóng truyền hình.

    Giang là người biết nhìn xa trông rộng nhưng Giang đã bị vô thế rồi, buộc phải làm vậy vì Giang giữ hạnh phúc của mình.

    Về khía cạnh chung, hành động đó của Giang có chút lãng mạn nhưng bị ảnh hưởng nhiều tới đồng nghiệp. Nhưng bất kỳ ai ở trường hợp của Giang cũng làm vậy thôi.

    Giang không phải đứa con nít để đi công khai chuyện riêng tư trên toàn quốc cho mọi người thấy. Vì việc đó đối với những fans yêu thích Trường Giang, họ sẽ thất vọng và buồn lắm.

    Tôi nghĩ rằng, câu chuyện này bị đẩy lên là do một số fans quá khích chỉ trích Quý Bình nhưng anh trai Trường Giang đã xin lỗi Quý Bình rồi".

    Xét về tình, như chia sẻ của một số người thân thiết với Trường Giang, anh cũng có những uẩn khúc và lý do không thể làm khác.

    Cụ thể, diễn viên Bích Trâm chia sẻ trên trang facebook cá nhân rằng: trước màn cầu hôn kinh điển này, Trường Giang đã nhờ người gọi Nhã Phương ra ngoài nhưng Nhã Phương kiên quyết không ra. Buộc lòng anh phải nhờ sân khấu Mai Vàng để cầu hôn người yêu.

    Bích Trâm viết: "Trường Giang có nhờ người vào gọi Nhã Phương ra ngoài nhưng Nhã Phương quyết không ra, ngay lúc MC gọi tên Trường Giang lên nhận giải, chính vì vậy có thể Trường Giang quyết định nhờ sân khấu Mai Vàng để cầu hôn luôn.

    Do quá nóng lòng mà một chút thiếu suy nghĩ chỉ làm theo bản tính nên Trường Giang làm cho chương trình bị náo loạn".

    Nam Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-khi-duoc-truong-giang-cau-hon-tren-tay-nha-phuong-la-chiec-nhan-khac-a217147.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan