+Aa-
    Zalo

    Trương Ngọc Ánh diện nội y khoe cơ bụng cuốn hút nhưng bị "soi" chi tiết khác lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù không quá xuất sắc như những mỹ nhân có vòng eo "con kiến" nhưng đường cong nóng bỏng của Trương Ngọc Ánh cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Trương Ngọc Ánh là mỹ nhân Việt vẫn giữ được sức hút sau 20 năm hoạt động nghệ thuật. Trong mùa dịch vừa qua, cô cùng gia đình tự tay vào bếp, nấu những bữa cơm thiện nguyện gửi đến các y bác sĩ tuyến đầu. Mới đây, diễn viên lại "gây sốt" khi khoe sắc vóc tươi trẻ dù đã ở U50. 

    truong ngoc anh dien noi y khoe co bung cuon hut nhung bi soi chi tiet khac la1
    Trương Ngọc Ánh khoe cơ bụng cuốn hút.

    Đường cong quyến rũ của nữ diễn viên Hương Ga nhanh chóng nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ cư dân mạng. Nhờ ăn uống và tập luyện khoa học, Trương Ngọc Ánh đã sở hữu được cơ bụng số 11 săn chắc, vòng 1 căng tràn đầy cuốn hút. Nhìn body nóng bỏng của cô khó ai có thể tin được Trương Ngọc Ánh đang ở độ tuổi U50 và đã qua một lần sinh nở. 

    truong ngoc anh dien noi y khoe co bung cuon hut nhung bi soi chi tiet khac la2
    Khó ai có thể tin nữ diễn viên Đồng tiền xương máu đang ở độ tuổi U50.

    Cô chia sẻ: "Kết quả của quá trình lập luyện cộng 7 ngày detox, thải độc và thải mỡ nội tạng". Có thể thấy chỉ sau 7 ngày ăn uống, tập luyện lành mạnh người đẹp đã nhẹ nhàng và tự tin với body hơn hẳn. 

    Đây không phải lần đầu tiên "bà mẹ một con" khiến người hâm mộ trầm trồ về sắc vóc ở U50 của mình. Vốn là một người mẫu nổi tiếng của Vbiz trước khi lấn sân các lĩnh vực nghệ thuật khác, lần nào thực hiện bộ ảnh mới cô cũng làm khán giả "mắt tròn mắt dẹt" vì hình thể cân đối và thần thái sang chảnh của mình.

    truong ngoc anh dien noi y khoe co bung cuon hut nhung bi soi chi tiet khac la3
    truong ngoc anh dien noi y khoe co bung cuon hut nhung bi soi chi tiet khac la4
    Bức ảnh khoe cận cảnh body của Trương Ngọc Ánh khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

    Tuy nhiên, ngay sau đó, người xem đã phát hiện ra chi tiết bất thường trong loạt ảnh của Trương Ngọc Ánh, nằm ở cánh cửa phía sau. Nhiều người nhanh chóng nhìn ra cánh cửa cong một cách bất thường, có vẻ như nữ diễn viên đã chỉnh sửa ảnh "quá tay".

    truong ngoc anh dien noi y khoe co bung cuon hut nhung bi soi chi tiet khac la6
    Nữ diễn viên bị "soi" chi tiết chỉnh sửa ảnh quá đà.

    Trương Ngọc Ánh là một diễn viên nổi tiếng. Dù đã rời xa màn ảnh nhưng tên tuổi cô vẫn tạo nên sức hút lớn nhờ diện mạo cuốn hút, vóc dáng quyến rũ như chưa từng già đi. Trên trang cá nhân, mỹ nhân 45 tuổi từng chia sẻ: "Cá nhân Ánh nghĩ việc được làm phụ nữ chính là một "đặc quyền" mà Ánh luôn rất trân trọng. Vì mình có cơ hội được làm đẹp, được "điệu", được chăm sóc cho bản thân một cách toàn diện để luôn rạng rỡ trong mắt người xung quanh và gia đình". Cô luôn có sự quan tâm đúng mực tới việc chăm sóc sắc đẹp và duy trì hình thể săn chắc. 

    Kể từ khi vướng tin đồn yêu tình trẻ kém 14 tuổi Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh ngày càng nhuận sắc hơn. So với tuổi thực 44, nữ diễn viên được nhận xét là nhan sắc ngày càng lên hương cùng gu thời trang ăn mặc trẻ trung để xứng đôi cùng người yêu.

    truong ngoc anh dien noi y khoe co bung cuon hut nhung bi soi chi tiet khac la5
    Trương Ngọc Ánh và "tình trẻ" Anh Dũng.

    Thay vì giấu kín tình cảm, cặp đôi thường sánh đôi ở nhiều sự kiện từ trong nước đến quốc tế suốt 2 năm. Khi tin đồn tình cảm bắt đầu rộ lên nhưng Trương Ngọc Ánh phủ nhận, cho hay Anh Dũng là nghệ sĩ của công ty cô nên việc họ đi chung hoàn toàn bình thường.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ngoc-anh-dien-noi-y-khoe-co-bung-cuon-hut-nhung-bi-soi-chi-tiet-khac-la-a515876.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan