+Aa-
    Zalo

    Trương Ngọc Ánh rút khỏi vai chính trong phim mình sản xuất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Mặc dù kịch bản phim được viết đo ni đóng giày cho Trương Ngọc Ánh nhưng cô cùng nhà sản xuất Cường Ngô vẫn tổ chức tuyển chọn diễn viên cho phim.

    (ĐSPL)- Mặc dù kịch bản phim được viết đo ni đóng giày cho Trương Ngọc Ánh nhưng cuối cùng cô lại quyết định nhường vai diễn cho người khác để tập trung vào công việc sản xuất.

    Bộ phim mới của đạo diễn Cường Ngô và nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã chính thức khởi động. Theo tin tức ngày 31/7 tới, diễn viên Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Cường Ngô sẽ tổ chức tuyển chọn diễn viên tại Tp.HCM.

    Mặc dù kịch bản được viết đo ni đóng giày cho Trương Ngọc Ánh nhưng cô vẫn muốn tìm kiếm gương mặt nữ có thể đảm nhận vai nữ chính này để cô chuyên tâm vào công việc sản xuất.


    Vai nữ chính trong bộ phim của Trương Ngọc Ánh là một nữ cảnh sát với đời riêng đầy sóng gió. An có một gia đình hạnh phúc, một sự nghiệp không tệ và nhan sắc lộng lẫy. Nhưng một ngày, mọi thứ dường như đã sụp đổ trước mắt và buộc phải trở thành một nhân vật trong cuộc truy sát không ai mong đợi. Cô phải đối diện với nhiều tình huống khắc nghiệt của số phận, đối diện với hai mặt phải – trái trong tình yêu của chính mình…

    Chia sẻ về nhân vật nữ chính này, Trương Ngọc Ánh cho biết: “Tôi rất thích nhân vật An, và đạo diễn Cường Ngô có nói, nếu như anh ấy không tìm được người đúng ý, thì sẽ tiếp tục “bắt cóc” tôi cho vai diễn này. Nhưng, với tư cách một nhà sản xuất, tôi muốn tìm ra được một gương mặt mới”.


    Bên cạnh việc tuyển chọn nữ chính, đoàn phim cũng sẽ casting những “nam nhân” cho bộ phim này. Theo chia sẻ của đạo diễn Cường Ngô, buổi casting sẽ có một số diễn viên trong nước và Việt kiều tham gia. Tuy nhiên, đoàn làm phim sẽ chỉ chọn những gương mặt hợp với vai diễn. Và nếu không lựa chọn được người phù hợp hơn Trương Ngọc Ánh thì anh sẽ thuyết phục lại bà mẹ một con tham gia vai diễn này.


    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]JhHDOg7XHR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ngoc-anh-rut-khoi-vai-chinh-trong-phim-minh-san-xuat-a103612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.