+Aa-
    Zalo

    Trương Ngọc Ánh tai nạn trên trường quay đúng ngày sinh nhật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong đúng ngày sinh nhật của mình (11/11), Trương Ngọc Ánh không may gặp tai nạn trên phim trường. Cô bị bầm tím một bên mắt.

    (ĐSPL) – Trong đúng ngày sinh nhật của mình (11/11), Trương Ngọc Ánh không may gặp tai nạn trên phim trường. Cô bị bầm tím một bên mắt.

    Trong quá trình ghi hình bộ phim mới mang tên “Truy sát”, Trương Ngọc Anh bất ngờ gặp phải sự cố trên phim trường khiến mắt trái cô bị sưng và bầm tím. Được biết, đây là bộ phim hành động mới mà nữ diễn viên tham gia đảm nhận vai diễn. Do muốn tự thực hiện cảnh quay hành động để chân thực hơn nên Trương Ngọc Ánh đã gặp phải tai nạn này. Và trong quá trình diễn xuất, không may, cô bị bạn diễn đánh trúng vào mắt trái.

    Chia sẻ của Trương Ngọc Ánh.

    Cách đây ít phút, Trương Ngọc Ánh cũng đã chia sẻ hình ảnh bị tai nạn trên phim trường. Qua hình ảnh được chia sẻ, vết thương của nữ diễn viên cũng khá nặng. Cô phải chườm đá vào vết thương.

    Gương mặt của Trương Ngọc Ánh tỏ ra khá mệt mỏi, phờ phạc trên phim trường. Cô đã được ê kip làm phim sơ cứu tạm để hoàn thành nốt cảnh quay.


    Trương Ngọc Ánh mệt mỏi trên phim trường.

    Nhiều fan cũng tỏ ra lo lắng với tình hình sức khỏe và cảm động với sự hy sinh không ngừng nghỉ vì nghệ thuật của nữ diễn viên Hương Ga. Đằng sau ánh đèn sân khấu, sự hào quang, lộng lẫy và xa hoa, các nghệ sĩ, ca diễn viên đối mặt với không ít khó khăn, gặp phải rất nhiều sự cố, tai nạn nghề nghiệp để có thể đem đến cho khán giả những sản phẩm nghệ thuật hay.

    Tai nạn này xảy ra đúng vào ngày sinh nhật của Trương Ngọc Ánh nên đây được coi là một “món quà khủng”, kỉ niệm khó quên trong quá trình diễn xuất của nữ diễn viên Hương Ga.


    Vào buổi tối 11/11, các fan, đồng nghiệp, gia đình cũng đã bù đắp cho Trương Ngọc Ánh bằng một sinh nhật vô cùng ý nghĩa, đầm ấm.

     HỒNG NHUNG

    Ảnh: FBNV

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]yMiZyswF2a[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ngoc-anh-tai-nan-tren-truong-quay-dung-ngay-sinh-nhat-a119354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.