+Aa-
    Zalo

    Trưởng phòng CSGT TP HCM nói gì về nghi vấn "làm luật" ở cửa ngõ sân bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trưởng phòng CSGT TP HCM khẳng định, các chiến sĩ sai đến đâu sẽ xử lý nghiêm đến đó, PC67 không bao che bất cứ chiến sĩ nào vi phạm.

    Trưởng phòng CSGT TP HCM khẳng định, các chiến sĩ sai đến đâu sẽ xử lý nghiêm đến đó, PC67 không bao che bất cứ chiến sĩ nào vi phạm.

    Theo báo Dân Trí, trước những sự việc xảy ra ở lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) TP HCM trong thời gian gần đây khiến dư luận bức xúc, chiều 22/9, Trung tá Huỳnh Trung Phong- Trưởng Phòng CSGT đường bộ- đường sắt (PC67) Công an TP HCM đã có buổi gặp gỡ báo chí để cung cấp một số thông tin liên quan.

    Về nghi vấn CSGT "làm luật" ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất, Trung tá Phong cho biết, ngay sau khi báo chí thông tin, PC67 đã vào cuộc, xác minh. PC67 đã mời 3 chiến sĩ thuộc Đội CSGT Tân Sơn Nhất lên làm việc, viết tường trình. 3 chiến sĩ này đã thừa nhận sự việc như báo chí nêu. Ngay sau đó, PC 67 đã có quyết định tạm đình chỉ công tác cả 3 chiến sĩ để làm rõ và báo cáo nhanh cho Ban giám đốc Công an TP.HCM.

    Trung tá Huỳnh Trung Phong, Trưởng phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC67). Ảnh: Báo Giao thông

    Trung tá Phong khẳng định, các chiến sĩ sai đến đâu sẽ xử lý nghiêm đến đó, PC67 không bao che bất cứ chiến sĩ nào vi phạm.

    Cũng theo Trung tá Phong, kể từ khi nắm giữ chức vụ trưởng phòng (tháng 12/2016), ông chưa xử lý trường hợp CSGT nào nhận mãi lộ.

    Báo Tri thức Trực tuyến cũng đưa tin, về việc một số "người lạ mặt" mà người dân thường gọi là "tiếp thị sữa" hay tiếp cận nhóm CSGT làm nhiệm vụ, Trung tá Phong cho biết người dân có quan tâm rất lớn đối với hoạt động của tổ CSGT, có nhiều người dân hiếu kỳ xem CSGT làm việc. Có những người mặc đồ thường đi xe máy cảnh giới cho nhà xe để né tránh các tuyến đường có CSGT. Hoặc các đối tượng theo dõi CSGT để hỗ trợ cho các thanh niên tụ tập, đua xe trái phép.

    Trưởng phòng PC67, Công an TP HCM khẳng định, không chấp nhận có người lạ mặt móc nối, can thiệp hoạt động của CSGT. Nếu phát hiện CSGT có mỗi quan hệ phức tạp, móc nối với người lạ trong quá trình công tác thì sẽ cương quyết xử lý.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-phong-csgt-tp-hcm-noi-gi-ve-nghi-van-lam-luat-o-cua-ngo-san-bay-a202804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan