+Aa-
    Zalo

    Trường quay dã chiến ngoài trời cực “đỉnh” của nhiều hãng thông tấn quốc tế ở Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh trường quay trên nóc nhà cao tầng của đài truyền hình Hàn Quốc thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận.

    Mới đây cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh trường quay trên nóc nhà cao tầng của đài truyền hình Hàn Quốc thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. 

    Để phục vụ việc cập nhật, đưa tin nhanh nhất, chân thực nhất về Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều 2019, một số đài truyền hình Hàn Quốc đã dựng các trường quay di động tạm trên nóc các toà nhà cao tầng tại Hà Nội.

    Những bức ảnh ghi lại hậu trường các bản tin khiến người ta thực sự thích thú và không ngừng chia sẻ trên mạng xã hội. Các phát thanh viên ngồi trên cao, phía sau là thành phố Hà Nội - hình ảnh vô cùng chân thực, ấn tượng.

    Được biết những bức ảnh hậu trường mà cộng đồng mạng đang lan truyền này là buổi ghi hình của đài truyền hình MBC.

    Hai BTV đang đưa tin trực tiếp từ Việt Nam về các hoạt động của Nhà lãnh đạo Triều Tiên trước thêm diễn ra hội nghị thượng đỉnh. 

    Bên cạnh đó, dân mạng cũng vô cùng thích thú khi phát hiện thêm hàng loạt các đài truyền hình khác như KBSNews, đài truyền hình cáp JTBC, Yonhap... hay thậm chí cả kênh CNN International cũng có trường quay di động trên mái của các tòa nhà cao tầng.

    Ngay sau khi những hình ảnh hậu trường ghi hình của các đài truyền hình được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, nhiều người dành lời khen cho đội ngũ chuyên nghiệp, có thể dựng phim trường với nhiều thiết bị máy móc trên nóc của những tòa nhà cao tầng để tác nghiệp trực tiếp.

    KBSNews và đài truyền hình cáp JTBC của Hàn Quốc cùng dựng trường quay và ghi hình trên nóc của một toà nhà ở Hà Nội

    Nữ BTV của đài truyền hình cáp JTBC đứng thực hiện bản tin ngay trên sân thượng của toà nhà trong thời tiết se lạnh của thủ đô Hà Nội. 

    Bản tin của Yonhap lựa chọn ghi hình ở khu vực Hồ Hoàn Kiếm - một địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội. 

    Thậm chí, kênh truyền hình CNN cũng đưa tin sự kiện thượng đỉnh Mỹ - Triều với hình ảnh thành phố Hà Nội phía sau.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-quay-da-chien-ngoai-troi-cuc-dinh-cua-nhieu-hang-thong-tan-quoc-te-o-viet-nam-a264460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan