+Aa-
    Zalo

    Trương Thị May diện áo dài đến LHP Cannes 2019 cùng đoàn phim Ấn Độ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Á hậu Trương Thị May xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt tham dự thảm đỏ Cannes 2019 cùng đoàn làm phim Ấn Độ của nhà sản xuất Raja Ramani.

    Á hậu Trương Thị May xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt tham dự thảm đỏ Cannes 2019 cùng đoàn làm phim Ấn Độ của nhà sản xuất Raja Ramani.

    Trương Thị May chọn trang phục áo dài truyền thống với thiết kế lộng lẫy ấn tượng trên thảm đỏ LHP Cannes.

    Trương Thị May khéo léo chọn bộ áo dài với hình tượng rồng bay đầy uy quyền nhưng cũng có phần uyển chuyển với những họa tiết thêu tỉ mỉ trên tà áo.

    Không quá khó để nhận ra hình ảnh người phụ nữ Việt Nam với bộ áo dài thướt tha, vừa giúp Trương Thị May nổi bật giữa dàn celeb váy áo lụa là nhưng cũng đủ tạo hình ảnh một nhan sắc nền nã trong trang phục truyền thống Á đông.

    Được biết, Trương Thị May vốn có mối quan hệ bạn bè thân thiết với nhà sản xuất phim Raja Ramani nên đã nhận lời đi cùng ông và đoàn làm phim Ấn Độ đến Cannes 2019.

    Bản thân Trương Thị May từ khi đoạt giải Cánh diều vàng 2009 cũng có nhiều cơ hội hợp tác và tham gia một số dự án cùng ông Raja, vì vậy cả hai đều dành nhiều sự hỗ trợ cho nhau tại các sự kiện.

    Nàng á hậu cùng đoàn làm phim Ấn Độ dự lễ công chiếu ra mắt bộ phim "Oh Mercy!" (Rooubaix, une Lumiere) tại Cannes.

    Đây không phải là lần đầu tiên tham gia Cannes với vai trò khách mời, nhưng Truơng Thị May vẫn không giấu được sự hào hứng.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: Getty

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-thi-may-dien-ao-dai-den-lhp-cannes-2019-cung-doan-phim-an-do-a276681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan