+Aa-
    Zalo

    Trường THPT đầu tiên mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - UBND tỉnh Phú Yên vừa có quyết định thành lập trường THPT đầu tiên mang tên Võ Nguyên Giáp, một vị tướng tài ba của dân tộc.rn

    (ĐSPL) - UBND tỉnh Phú Yên vừa có quyết định thành lập trường THPT đầu tiên mang tên Võ Nguyên Giáp, một vị tướng tài ba của dân tộc.

    Ngôi trường THCS và THPT Võ Nguyên Giáp thuộc Sở GD-ĐT trên cơ sở nâng cấp trường THCS Lý Thường Kiệt thuộc Phòng GD-ĐT thị xã Sông Cầu được đặt tại xã Xuân Cảnh, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên.

    Trường hoạt động theo điều lệ trường THCS và trường THPT có nhiều cấp bậc học. Theo đó, Giám đốc Sở GD-ĐT sẽ cùng với tịch UBND thị xã Sông Cầu và các cơ quan có liên quan chủ trì, phối hợp, tổ chức việc giao nhận biên chế, hồ sơ, cơ sở vật chất của trường theo đúng quy định của nhà nước.

    Trước đó, vào tháng 2, Sở GD-ĐT tỉnh Điện Biên đã tổ chức lễ khởi công xây dựng trường tiểu học và THCS Võ Nguyên Giáp. Hiện trường tiểu học Võ Nguyên Giáp đã được bàn giao và đi vào sử dụng.

    Đây là hoạt động tri ân, thể hiện lòng biết ơn và thành kính của dân tộc Việt Nam với vị tướng tài ba của dân tộc, đồng thời tạo điều kiện học tập tốt hơn cho thế hệ học sinh trên địa bàn.

    Xem thêm clip: Tàu Trung Quốc tấn công vòi rồng, tàu Việt Nam đáp trả

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-thpt-dau-tien-mang-ten-dai-tuong-vo-nguyen-giap-a32751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan