+Aa-
    Zalo

    Truy bắt đối tượng sát hại người phụ nữ trong nhà vệ sinh phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện người phụ nữ tử vong trong nhà vệ sinh ở tư thế nằm úp, trên cổ có sợi dây dù, đầu có vết thương.

    Tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện người phụ nữ tử vong trong nhà vệ sinh ở tư thế nằm úp, trên cổ có sợi dây dù, đầu có vết thương. 

    Khu vực xảy ra vụ việc người phụ nữ bị sát hại trong nhà vệ sinh. Ảnh: Soha.vn

    Sáng 2/11, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang phối hợp với Công an quận 12 ráo riết truy tìm đối tượng sát hại người phụ nữ ở nhà vệ sinh khu nhà trọ trên đường TX25, phường Thạnh Xuân, quận 12.

    Theo điều tra sơ bộ, khoảng 18h30 ngày 27/10, anh H.V.T (SN 1989, ngụ tỉnh Bến Tre, trú quận Gò Vấp) đến nhà người chị ruột của mình là chị H. ở phòng trọ số 3 thuộc khu nhà trọ số 19B đường TX25, phường Thạnh Xuân, quận 12, TPHCM.

    Khi vừa tới nơi, anh T. gọi mãi nhưng chị H. không trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên anh T. cùng người dân phá cửa vào bên trong. Khi cánh cửa phòng trọ mở ra thì anh T. phát hiện chị H. nằm bất động ở nhà vệ sinh. Kiểm tra thì người chị đã tử vong từ lúc nào.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan. Theo một trinh sát, chị H. tử vong trong nhà vệ sinh ở tư thế nằm úp, trên cổ có sợi dây dù màu xanh có nút thắt, đầu có vết thương.

    Công an nhận định ban đầu nạn nhân nghi bị sát hại để cướp tài sản. Hiện công an đang điều tra truy xét đối tượng gây án.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-bat-doi-tuong-sat-hai-nguoi-phu-nu-trong-nha-ve-sinh-phong-tro-a249872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan