+Aa-
    Zalo

    Truy bắt nhóm dàn cảnh va chạm giao thông, móc trộm cọc tiền 30 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau vụ va chạm giao thông, nạn nhân kiểm tra lại tài sản thì tá hỏa phát hiện cọc tiền hơn 30 triệu bỏ trong túi quần đã không cánh mà bay...

    Sau vụ va chạm giao thông, nạn nhân kiểm tra lại tài sản thì tá hỏa phát hiện cọc tiền hơn 30 triệu bỏ trong túi quần đã không cánh mà bay...

    Ngày 14/12, Công an huyện Bình Chánh vẫn đang truy bắt các đối tượng trong băng nhóm dàn cảnh va chạm giao thông để trộm tiền người đi đường.

    Điều tra vụ dàn cảnh va chạm giao thông, móc trộm cọc tiền 30 triệu đồng - Hình minh họa

    Trước đó, khoảng 14h ngày 12/12, ông P. (59 tuổi, ngụ quận 8) điều khiển xe máy lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh theo hướng từ Bình Chánh về quận 7.

    Khi đến đoạn thuộc ấp 5 (xã Phong Phú, huyện Bình Chánh) thì bất ngờ có 5 đối tượng đi trên nhiều xe máy áp sát, gây ra vụ va chạm liên hoàn làm ông P. té ngã xuống đường.

    Những người này tiến lại tranh cãi, bắt lỗi khiến ông P. mất cảnh giác.

    Một lúc sau, các đối tượng cùng lên xe bỏ đi, ông P. kiểm tra lại tài sản thì tá hỏa phát hiện cọc tiền hơn 30 triệu bỏ trong túi quần đã không cánh mà bay.

    Nghi ngờ đây là băng nhóm dàn cảnh trộm tài sản ông P. dùng xe máy đuổi theo truy hô.

    Đến bãi đất trống khu A35, ấp 3B, xã Bình Hưng thì ông P. và người dân đã khống chế và bắt được 2 đối tượng trong nhóm dàn cảnh giao cho Công an.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-bat-nhom-dan-canh-va-cham-giao-thong-moc-trom-coc-tien-30-trieu-dong-a212927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan