+Aa-
    Zalo

    Truy quét trường gà bắt gần 50 con bạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trường gà hoạt động lâu nay gây mất an ninh trật tự, bức xúc trong dư luận nhân dân đã bị công an triệt phá

    (ĐSPL) - Trường gà hoạt động lâu nay gây mất an ninh trật tự, bức xúc trong dư luận nhân dân. Công an TP Huế từng tổ chức truy quét 2 lần nhưng bị lộ, mãi đến lần thứ 3 mới phá được.

    Theo đó, khoảng 11h30 ngày 4/3, hơn 50 cảnh sát hình sự phối hợp với Công an phường Tây Lộc, thành phố Huế đã bất ngờ ập vào trường gà tại số nhà 35 đường Trần Nhật Duật.

    Tại thời điểm này, cơ quan công an bắt quả tang gần 50 đối tượng đang tổ chức đánh bạc và đánh bạc bằng hình thức đá gà.

    Đối tượng Dũng tại cơ quan công an

    Chủ trường gà và cũng là người đứng ra tổ chức đánh bạc là Phạm Tiến Dũng (40 tuổi, trú tại số nhà trên). Lực lượng công an đã thu giữ tại trường gà 8 con gà đá, nhiều biên lai, tờ tịch thể hiện số tiền dùng để cá độ và hơn 100 triệu đồng tiền mặt; đồng thời, mời về trụ sở công an 49 người có liên quan để xử lý.

    Theo Phạm Tiến Dũng, trường gà này do mình đầu tư xây dựng từ năm 2014. Trước đây, thường tổ chức đá gà cá độ vào các ngày thứ 7, chủ nhật. Thế nhưng sau tết Nguyên Đán, nhu cầu của người chơi (đa phần ở TP Huế và các huyện lân cận) cao và tránh sự phát hiện của công an nên tổ chức vào ngày thường.

    Video: Công an vây ráp trường gà, tóm hàng trăm con bạc

    Theo tài liệu thu thập được của cơ quan công an bước đầu, Dũng đứng ra tổ chức mở trường gà và mỗi độ một người đặt từ 100 ngàn đồng đến 6 triệu đồng. Ngoài số tiền thu được từ thắng độ, Dũng còn thu thêm tiền xâu và tổ chức ăn uống tại chỗ cho các con bạc.

    Hiện, công an TP Huế đang tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng nói trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-quet-truong-ga-bat-gan-50-con-bac-a86115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan