+Aa-
    Zalo

    Truy tìm chiếc xe gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lực lượng chức năng đang triển khai truy tìm chiếc xe gây tai nạn chết người trong đêm rồi bỏ trốn.

    (ĐSPL) - Lực lượng chức năng đang triển khai truy tìm chiếc xe gây tai nạn chết người trong đêm rồi bỏ trốn.
    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật đã đăng tải, khoảng 21h30 ngày 21/4, tại ngã tư Cổ Nhuế - Phạm Văn Đồng (Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong tại chỗ.
    Nạn nhân được xác định là anh Kiều Văn D. (trú tại Thạch Thất, Hà Nội) đã tử vong tại chỗ sau khi bị chiếc xe khách (loại trên 50 chỗ) cán qua người. Đáng lên án là sau vụ tai nạn lái xe khách đã lợi dụng sơ hở để điều khiển xe bỏ trốn.

    Hiện trường vụ tai nạn.

    Sáng 22/4, trao đổi với PV, Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, đơn vuị đã khám nghiệm hiện trường và đang truy tìm chiếc xe gây tai nạn trên.
    “Ngay sau khi nhận được thông tin phía công an quận đã cùng các cơ quan chức năng đã xuống hiện trường để điều tra nguyên nhân sự việc. Khi có mặt tại hiện trường thì người đi xe máy đã tử vong còn chiếc xe gây tai nạn đã bỏ trốn tại hiện trường. Theo một số người dân gần đó cho biết, họ thấy chiếc xe gây tai nạn là loại trên 50 chỗ có màu trắng bên sườn xe có chữ Sam Sung” – một cán bộ công an quận cho biết.
    Cũng theo vị cán bộ công an quận, sau khi tiếp nhận thông tin từ người dân, lực lượng chức năng đã triển khai truy tìm loại xe khả nghi tại nhiều bãi đỗ xe ở Cầu Giấy, Nam Từ Liên…
    Cơ quan chức năng cũng kêu gọi ai là tài xế chiếc xe khách gây tai nạn hãy tới cơ quan công an quận hoặc cơ quan công an nơi gần nhất để trình báo sự việc.
    XUÂN TÙNG
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-chiec-xe-gay-tai-nan-chet-nguoi-roi-bo-tron-a91981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan