+Aa-
    Zalo

    Truy tìm nam thanh niên gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Gây tai nạn chết người trên tuyến QL1A, nhưng sợ bị truy trách nhiệm, một nam thanh niên đã nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường.

    (ĐSPL) - Gây tai nạn chết người trên tuyến QL1A, nhưng sợ bị truy trách nhiệm, một nam thanh niên đã nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Tin từ cơ quan Công an xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi) cho biết, đơn vị đang phối hợp với cơ quan Công an huyện Đức Phổ tiến hành truy tìm đối tượng bỏ trốn liên quan đến một vụ tai nạn chết người trên tuyến QL1A, đoạn đi qua địa bàn xã.

    Theo đó, vào khoảng 13h ngày 29/6, người dân địa phương phát hiện một nam thanh niên đang loay hoay bên cạnh một nạn nhân bị tai nạn tại tuyến QL1A, đoạn đi qua thôn Long Thạnh 1, xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ. Tuy nhiên, khi người dân tiến đến hỏi sự việc, bất ngờ, nam thanh niên leo lên xe máy, chạy trốn khỏi hiện trường. Sự việc nhanh chóng được trình báo cho cơ quan chức năng.

    Nghi án nam thanh niên gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

    Sau khi gây tai nạn chết người, nam thanh niên đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Ảnh: H.L

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra. Qua khám nghiệm, nạn nhân được xác định là nam giới, khoảng 25 tuổi, chưa rõ danh tính, nhân thân.

    Bước đầu nhận định, người thanh niên bỏ trốn chính là người gây ra tai nạn cho nạn nhân. Khi thấy nạn nhân đã chết, sợ bị truy trách nhiệm nên nhanh chân trốn khỏi hiện trường.

    Hiện, cơ quan công an đang tích cực truy tìm nam thanh niên bỏ trốn, đồng thời tiến hành điều tra, xác định nhân thân nạn nhân cũng như nguyên nhân vụ tai nạn này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-nam-thanh-nien-gay-tai-nan-chet-nguoi-roi-bo-tron-a39135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan