+Aa-
    Zalo

    Truy tìm nhóm đối tượng phát kẹo khiến người ăn phải nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan công an đang tiến hành truy tìm nhóm người lạ mặt gồm 5 thanh niên bịt khẩu trang phát bánh kẹo cho học sinh các trường tiểu học, khiến 59 người bị ngộ độc.

    Cơ quan công an đang tiến hành truy tìm nhóm 5 thanh niên bịt khẩu trang phát bánh kẹo cho học sinh các trường tiểu học, khiến 59 người bị ngộ độc.

    Thượng tá Nguyễn Văn Dân (Phó Trưởng Công an huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) thông tin với tờ VnExpress, công an huyện đang tiến hành truy tìm nhóm người lạ mặt gồm 5 thanh niên bịt khẩu trang phát bánh kẹo cho học sinh các trường tiểu học, khiến 59 người bị ngộ độc.

    Theo đó, 5 người đi xe máy và ôtô đến trước trường tiểu học ở buôn Đăk Leang, trường tiểu học Tân Lợi và Lý Tự Trọng (xã Ea Uy, Krông Pắk) vào chiều 11/5 để phát bánh kẹo cho học sinh và người dân.

    Hai nạn nhân kể lại việc nhóm đối tượng phát kẹo ăn gây ngộ độc (ảnh vietnamnet)

    Trước đó, báo Công an Nhân dân đăng tải, Theo em H’Quỳnh Byă (13 tuổi, học sinh lớp 7 Trường THCS Ea uy) kể lại, vào khoảng 14h chiều 11/5, em cùng với một người em đang chơi ngoài đường thì có một nhóm thanh niên đi 3 xe máy mặc áo khoác kín, mang khẩu trang và đeo kính đen đến nói cho bánh, kẹo. “Hai chị em cháu có nhận một bịch kẹo chia nhau ăn. Khoảng 30 phút sau, cả hai chị em cháu bắt đầu thấy đau bụng, buồn nôn nên đã báo cho gia đình biết. Sau đó cả hai được đưa đến bệnh viện cấp cứu”, H’ Quỳnh Byă nhớ lại.

    Còn cháu Y Ngôn Byă (7 tuổi, học sinh tiểu học Trường Lý Tự Trọng) kể lại: “Vào chiều 11/5, cháu cùng với một số bạn đi học đến trước cổng trường thì có một số chú đứng gần đó vẫy lại. Khi đi đến thì các chú đưa cho mấy gói kẹo và bánh. Cháu cùng các bạn cầm vào trường chia cho mọi người cùng ăn được một lúc sau thì đau bụng”.

     Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-nhom-doi-tuong-phat-keo-khien-nguoi-an-phai-nhap-vien-a190086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan