+Aa-
    Zalo

    Truy tìm tên côn đồ đâm trọng thương cán bộ công an tại siêu thị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đang đứng trong siêu thị của người thân, anh Tuấn Anh bất ngờ bị đối tượng lạ mặt đi xe máy xông tới đâm trọng thương.

    Khi đang đứng trong siêu thị của người thân, anh Tuấn Anh bất ngờ bị đối tượng lạ mặt đi xe máy xông tới đâm trọng thương.

    Chiều 10/11, Công an TP.Hải Dương (tỉnh Hải Dương) cho biết, đơn vị đang tập trung điều tra, xác minh, làm rõ vụ anh Vũ Tuấn Anh (SN 1986, là cán bộ phòng Xây dựng phong trào - Công an tỉnh Hải Dương) bị một đối tượng lạ mặt đâm trọng thương.

    Siêu thị vải Hương Xoan, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: báo Người đưa tin

    Hồ sơ vụ việc xác định, vào khoảng 19h, ngày 9/11, khi anh Tuấn Anh đang đứng trong siêu thị vải số 28, đường Phạm Hồng Thái (phường Quang Trung, TP. Hải Dương) của người thân thì bất ngờ một đối tượng đi trên xe máy xuất hiện, đâm vào người anh rồi bỏ trốn.

    Cú đâm nhanh đến mức khi anh Tuấn Anh ngoảnh lại thì đối tượng đã kịp trốn khỏi hiện trường. Ngay lập tức, nạn nhân được  đi cấp cứu tại bệnh viện.

    Theo nguồn tin của PV, nguyên nhân ban đầu có thể do anh Tuấn Anh có mâu thuẫn trong việc thuê nhân viên bán hàng với đối tượng trên.

    Hiện, cơ quan CSĐT Công an TP.Hải Dương đã xác định được chân dung đối tượng gây ra vụ án táo tợn này và đang tiến hành truy bắt đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-ten-con-do-dam-trong-thuong-can-bo-cong-an-tai-sieu-thi-a208919.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan