+Aa-
    Zalo

    Truyền thông Trung Quốc "tố" Chi Pu hát nhép, fan quay lưng đòi trả về nước

    (ĐS&PL) - Tờ 163 đưa tin 41 nghệ sĩ tham gia lễ hội âm nhạc phát trên đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam bị tố hát nhép bao gồm cả Chi Pu.

    Thời gian qua, Chi Pu đã có màn "Trung tiến" rất thành công khi liên tục được mời tham gia các chương trình, sự kiện âm nhạc và thu về lượng fan nhất định ở nước bạn. Không những vậy, fan còn theo chân ủng hộ Chi Pu ở các hoạt động và săn đón hình ảnh của cô.

    Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội xuất rầm rộ bài đăng một bộ phận netizen Trung Quốc có những bàn luận tiêu cực với Chi Pu.

    Theo đó, vào ngày 11/11, tiết mục của Chi Pu tại sự kiện Asian Youth Music Festival 2023 ở Nam Kinh (Trung Quốc) trở thành đề tài bàn luận trên mạng xã hội Weibo. Nhiều khán giả Trung Quốc chỉ ra Chi Pu hát nhép khi khẩu hình của cô và phần lời nhạc không khớp.

    Trên thực tế, đây là một tiết mục "hát đè" với phần vocal hỗ trợ tương đối to. Tuy vậy, điều này khiến khán giả Trung Quốc không hài lòng. "Như này không phải hát đè mà hát nhép", "Ai ngờ cô ấy lại hát nhép ở lễ hội âm nhạc cơ chứ", Chúng tôi sai rồi, các bạn đưa cô ấy về đi", "1 người mà bị nhiều người ghét là có lý do cả", ... và nhiều bình luận khác chỉ trích Chi Pu.

    truyen thong trung quoc to chi pu hat nhep fan trung quay lung doi tra ve nuoc 1
    Điều này khiến khán giả Trung Quốc không hài lòng. Ảnh: Arttimes

    Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 12/11, tờ 163 đưa tin 41 nghệ sĩ tham gia lễ hội âm nhạc phát trên đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam bị tố hát nhép. Theo 163, sau khi chương trình lên sóng, cư dân mạng đã sử dụng phần mềm chuyên nghiệp để so sánh và liệt kê những khách mời đã hát nhép.

    41 ca sĩ, bao gồm Chi Pu bị chỉ ra đã hát nhép. Một số thậm chí gặp khó khăn trong việc kết hợp khẩu hình miệng với ca từ. Trong khi đó, một số được chỉ ra dùng lực quá mạnh, dẫn đến trình diễn thiếu tự nhiên.

    Trong khi đó, những ngôi sao khác như Lâm Chí Dĩnh, Chu Hoa Kiện, Hoàng Ỷ San, bộ đôi Phượng Hoàng Truyền Kỳ, Châu Thâm, Hoa Thần Vũ… được khen ngợi khi thể hiện giọng hát thật.

    Về 41 nghệ sĩ còn lại hát nhép, tờ 163 viết: "Tại bữa tiệc này, có tới 41 khách mời hát nhép, trong đó có nhiều ca sĩ chuyên nghiệp, thật là một sự xấu hổ”.

    truyen thong trung quoc to chi pu hat nhep fan trung quay lung doi tra ve nuoc 4
    41 ca sĩ, bao gồm Chi Pu bị chỉ ra đã hát nhép. Một số thậm chí gặp khó khăn trong việc kết hợp khẩu hình miệng với ca từ. Ảnh: Tiền Phong.

    Trong sự kiện Chi Pu biểu diễn cùng Lý Tư Đan Ny, Vương Phi Phi, Trương Hàm Vận. Cả 4 người bị chỉ ra đã hát nhép.

    "Điệu nhảy mở đầu do Lý Tư Đan Ny, Vương Phi Phi, Trương Hàm Vận và Chi Pu biểu diễn tràn đầy năng lượng. Họ trông thật tuyệt vời, nhưng xét về âm thanh, có thể thấy nó được thu âm từ trước và đã qua chỉnh sửa. Là những cô gái từng xuất hiện trên sân khấu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, họ không cần hát nhép. Tuy nhiên, sợ rằng tất cả kỹ năng ca hát và vũ đạo đã rèn luyện trước đây đều đã bị họ trả lại cho Mango TV mất rồi (Mango TV là đài tổ chức, phát sóng Đạp gió)”163 nhận định.

    Theo Phụ nữ số, thực tế, Chi Pu vẫn đang là cái tên "ăn khách" ở thị trường Trung Quốc. Cô sở hữu lượng fan riêng và khá được ủng hộ mỗi khi xuất hiện. Khi nữ ca sĩ có lịch trình đến 11h đêm nhưng fan vẫn đứng bên ngoài để đợi gặp mặt cô sau khi tan làm. Cửa hàng ăn uống của Chi Pu ở Thượng Hải khai trương cách đây không lâu cũng được đông nghịt fan đến ủng hộ.

    Đơn cử như mới đây, Chi Pu vừa trình diễn trong đêm hội Song Thập Nhất cùng các chị đẹp của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa đầu tiên bao gồm Lý Tư Đan Ny, Trương Hàm Vận và Vương Phi Phi (Fei - MissA).

    Sau đêm nhạc, Chi Pu nhận được hiệu ứng tốt từ khán giả. Chi Pu cũng đăng tải tiết mục của mình trên tài khoản MXH ở Trung Quốc và nhận được nhiều phản hồi tốt từ netizen Trung.

    Chia sẻ trước truyền thông mới đây, Chi Pu tự tin khẳng định các fan Trung của mình đang rất háo hức, quan tâm, không những tương tác nhiệt tình mà còn sẵn sàng hẹn nhau sang Việt Nam vào tháng 12 này để xem phim do cô đóng.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-thong-trung-quoc-to-chi-pu-hat-nhep-fan-trung-quay-lung-doi-tra-ve-nuoc-a599186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan