+Aa-
    Zalo

    Tủ bếp đang yên lành bồng rơi vỡ tan tành, cô gái thoát chết trong gang tấc

    (ĐS&PL) - Nhiều người không khỏi hoảng sợ khi chứng kiến cảnh tủ bếp đột nhiên đổ ập xuống rồi vỡ tan, các vật dụng bắn tung tóe.

    Một cô gái mới đây đã chia sẻ đoạn video trích xuất từ camera nhà mình lên TikTok, ghi lại tai nạn hi hữu mà cô vừa gặp phải. Có thể thấy, cô gái đang sinh hoạt bình thường trong bếp thì chiếc tủ bếp treo tường đột nhiên rơi xuống, toàn bộ phần tủ và đồ vật bên trong vỡ nát.

    May mắn, trước đó khoảng 1 phút, cô gái đã rời khỏi khu vực nấu ăn, nơi chiếc tủ bếp rơi xuống. Thời điểm đó, một người đàn ông cũng đang ở trong bếp nhưng rất may không bị ảnh hưởng bởi sự cố.

    Cô gái vẫn chưa hết hoảng hốt và sợ hãi sau vụ việc: “Ba hồn 9 vía em chưa quay về tối hôm qua. Đang đứng luộc trứng. Ông bà đỡ còng lưng. Mọi người ai đang có ý định lắp tủ như thế này thì cẩn thận nhé ạ, xém tí là em nằm dưới cái tủ luôn rồi”.

    tu-bep-dang-yen-lanh-bong-roi-vo-tan-tanh-co-gai-thoat-chet-trong-gang-tac.mp4

    Nguồn video: Tiktok @mileyvan

    Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, nhiều người đã để lại bình luận trấn an cô gái cũng như những lời cảnh báo nguy hiểm. Một số khác cảm thán cô gái quá may mắn khi thoát khỏi “lưỡi hái tử thần” trong gang tấc.

    Chỉ một chút nữa thôi, chiếc tủ bếp nặng đã đổ ập xuống người cô gái. Với sức nặng như vậy, không ai biết trước cô gái sẽ bị thương ra sao.

    Một số bình luận của cư dân mạng:

    - Có thể do tủ bị quá tải. Tủ nhỏ mà đựng nhiều đồ quá.

    - Không sao là tốt rồi, ở hiền sẽ gặp lành thôi.

    - Nguy hiểm quá, nhà có con nhỏ nên chắc phải suy nghĩ việc có nên sử dụng tủ như thế này không.

    - Anh em nội thất xem xong clip về phải chấn chỉnh lại đội thi công ngay. Bắt vít lỏng một cái là dễ rơi đổ lắm.

    - Tủ thế này sau một thời gian là ốc hoen rỉ hoặc tuột ra, rất nguy hiểm. Nên nhà em chỉ lắp tủ gầm bếp thôi cho an tâm.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-bep-dang-yen-lanh-bong-roi-vo-tan-tanh-co-gai-thoat-chet-trong-gang-tac-a534042.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan