+Aa-
    Zalo

    Tự hào với ca khúc "Tôi người Việt Nam" của Khắc Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Tôi người Việt Nam" là ca khúc được nhạc sĩ, ca sĩ Khắc Việt sáng tác dựa trên tình cảm của những người con xa quê dành cho quê hương Việt Nam.

    (ĐSPL) - "Tôi người Việt Nam" là ca khúc được nhạc sĩ, ca sĩ Khắc Việt sáng tác dựa trên tình cảm của những người con xa quê dành cho quê hương Việt Nam nhưng trong tim luôn luôn ghi nhớ và tự hào về đất nước, dân tộc. 

    Fan thích thú với ca khúc

    Ca khúc "Tôi người Việt Nam" của Khắc Việt với ca từ ý nghĩa thể hiện tình yêu nước, niềm tự hào dân tộc của con người Việt Nam.

    Với giai điệu tươi vui cùng ca từ ý nghĩa, ca khúc đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả trong và cả ngoài nước ngay sau khi Khắc Việt chính thức tung bản mp3 lên các trang nhạc online. Mặc dù ca khúc "Tôi người Việt Nam" được Khắc Việt sáng tác từ khá lâu nhưng đây là lần đầu tiên Khắc Việt tung ra bản mp3 của ca khúc này. Trước đó, ca khúc đã được nhóm V-music thể hiện rất thành công với tên gọi khác là "Quê hương tôi".

    Bản mp3 ca khúc "Tôi người Việt Nam" của Khắc Việt.

    Trả lời cho câu hỏi: "Vì sao Khắc Việt lại chọn thời điểm này để tung ra ca khúc "Tôi người Việt Nam" và quyết định đổi tên ca khúc mà không giữ tựa "Quê hương tôi"?" Khắc Việt nói rằng: Vào thời điểm cả nước đang hướng về biển Đông, mỗi người dân Việt Nam đều đang sục sôi lòng yêu nước thì ca khúc "Tôi người Việt Nam" với những ca từ như "Người Việt Nam là thế đơn giản lắm nhưng đậm chất tình người. Vì tôi tự hào lắm, khi nói tôi là người Việt Nam" sẽ góp phần cổ vũ tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc.

    Sau khi bản mp3 ca khúc được chính thức phát hành trên các trang nhạc online, Khắc Việt đã nhận được rất nhiều comment chia sẻ từ phía khán giả. Đa số các khán giả đều dành những lời khen ngợi cho ca khúc này, có bạn còn ngỏ lời xin beat ca khúc để thể hiện lại.

     

     Rất nhiều comment của độc giả khen ngợi ca khúc "Tôi người Việt Nam" của Khắc Việt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-hao-voi-ca-khuc-toi-nguoi-viet-nam-cua-khac-viet-a34663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan